Bán đất có sổ hồng- 2,5ty nền trả trước 1 tỷ còn lại 1,5ty trả chậm tại Nhà Bè (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đào Tông Nguyên, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101215624 / Cập nhật: 29-10-2019
Giá bán
2 tỷ 490 triệu
~49,8 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất nền dự án The Sun Residence- Đất nền Nhà Bè, TPHCM- An toàn 100% về pháp lý và đầu tư.
- VỊ TRÍ: Đào Tông Nguyên cách Huỳnh Tấn Phát chỉ khoảng vài chục m
- Dự án đất nền thổ cư The Sun Residence nhà bè nằm trong khu vực dân cư đã hiện hữu đông đúc , nhưng yên tĩnh văn minh.
- Cơ sở hạ tầng ở dự án hoàn chỉnh - đường nhựa bao quanh dự án 8m, có lối đi bộ hệ thống cống thoát nước, lề đường và cây xanh hiện hữu theo đúng tiêu chuẩn của khu dân cư đô thị văn minh.
- Xây dựng tự do không quá 4 tầng mà không theo yêu cầu bảng vẽ của chủ đầu tư giúp người mua thoải mái hơn trong chi phí xây dựng.
- ĐÃ CÓ SỔ HỒNG- đây là dự án đất nền hiếm hoi đã có sổ hồng trong khu vực TPHCM trong thời điểm hiện nay.
- Phương thức thanh toán linh hoạt: Chỉ cần 750 triệu đồng bạn có thể sở hữu 1 nền đất xây dựng tự do hơn 50m2 có giá 2,5 tỷ đồng. chỉ cần bỏ thêm 1 tỷ đồng cho việc xây dựng nhà bạn đã có ngay 1 căn nhà liền thổ với giá trị chỉ 3,5 tỷ với số tiền là 1,75 tỷ.
Nếu bạn có tài chính không quá 1 tỷ nhưng muốn sở hữu 1 bất động sản có thổ cư thì THE SUN RESIDENCE là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.
Liên hệ: Ms. Thư 0943017786 PKD CĐT
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án The Sun Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Zalo