bán đất CHƠN THÀNH chính chủ 470tr/200m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20091517950 / Cập nhật: 22-03-2023
Giá bán
470 triệu
~2,3 triệu /m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SỔ_HỒNG_RIÊNG_ĐỒNG_SỞ_HỮU_LÀ_GÌ ?
Sổ hồng là một loại giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở cùng các tài sản khác gắn liền với đất. Sổ hồng chính là tên gọi tắt được người dân đặt dựa theo màu sắc của loại giấy tờ hành chính này. Sổ hồng được chia làm hai loại là: Sổ hồng đồng sở hữu và sổ hồng riêng. Vậy, sổ hồng riêng đồng sở hữu là gì?

*Sổ_hồng_riêng
Sổ hồng riêng là một loại giấy chứng nhận riêng biệt của chủ sở hữu. Nơi mà chủ sở hữu có số lô riêng, số thửa bản đồ riêng cùng người đứng tên trực tiếp ở trên sổ. Họ sẽ là người có toàn quyền quyết định mục đích sử dụng của mình.

*Sổ_hồng_đồng_sở_hữu
Sổ hồng đồng sở hữu là một loại giấy chứng nhận quyền sở hữu chung. Trong đó, có nhiều hơn 2 chủ sở hữu mà không có quan hệ con cái hay vợ chồng của chủ sở hữu. Sổ hồng đồng sở hữu có tên gọi khác là sổ hồng chung, sổ riêng chung thửa.

Cả sổ hồng riêng và sổ hồng đồng sở hữu đều có giá trị pháp lý bằng nhau. Đều do Nhà nước cấp và công nhận, được áp dụng ở mọi nơi trong phạm vi toàn quốc đối với mọi loại nhà ở, đất và tài sản khác gắn liền với đất.

Khi người dân được cấp sổ hồng chung, từng chủ sở hữu sẽ được cấp riêng 1 bản sổ hồng có giá trị tương đương nhau. Không phải tập trung duy nhất vào một cuốn. Điểm khác biệt của loại sổ hồng chung là ở chỗ tên người sở hữu, sổ của ai, thì sẽ có tên của người đó. Sổ hồng chung chỉ ghi tổng diện tích, còn mỗi chủ sở hữu sẽ tự làm biên bản thỏa thuận giữa các bên.

#LỢI_THẾ_CHO_NGƯỜI_SỬ_DỤNG
Sau khi đã hiểu rõ sổ hồng riêng đồng sở hữu là gì, vậy bạn có biết điểm thuận lợi khi sử dụng sổ hồng đồng sở hữu? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Dành_cho_những_người_có_thu_nhập_thấp
Sổ hồng đồng sở hữu sẽ giúp cho các người dân có thu nhập thấp không đủ điều kiện kinh tế vẫn có được cho mình quyền sử dụng đất. Được quyền sở hữu nhà ở cùng một số tài sản khác gắn liền với đất đai.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
Zalo