BÁN ĐẤT CHỢ - Tại Sao Nên Mua Đất ở Khu Dân Cư Nam Tân Uyên Đối Diện UBND Khánh Bình, Cách Chợ 1km (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 746, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1047316 / Cập nhật: 17-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BÁN ĐẤT CHỢ - Tại Sao Nên Mua Đất ở Khu Dân Cư Nam Tân Uyên Đối Diện UBND Khánh Bình, Cách Chợ 1km

HỖ TRỢ & XEM ĐẤT (miễn phí đưa rước tận nơi)
Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline & Zalo: 0961.890.990 (Văn Thuận)
Email: [email protected]

GIỚI THIỆU CHUNG
Khu dân cư Nam Tân Uyên là dự án lớn nhất tỉnh Bình Dương với quy mô gần 4000 nền nằm ngay vị trí tập trung khu dân cư hiện hữu đông đúc, khu công nghiệp nhẹ đang hoạt động và phát triển mạnh mẽ, nơi sinh sống của hàng triệu công nhân.
Hiện nay, KHU DÂN CƯ NAM TÂN UYÊN LÀ NƠI “ĐẦU TƯ & AN CƯ” LÝ TƯỞNG BẬC NHẤT BÌNH DƯƠNG

LÝ DO 1: CHỦ ĐẦU TƯ KHU DÂN CƯ NAM TÂN UYÊN CHÍNH LÀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VÀ ĐÔ THỊ NAM TÂN UYÊN

Công ty TNHH Công nghiệp và Đô thị Nam Tân Uyên là đơn vị uy tín - đây chính là đơn vị đã xây dựng KHU CÔNG NGHIỆP Nam Tân Uyên và cũng chính đơn vị này SẼ ĐẢM BẢO cho tiến độ và chất lượng dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên.
Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên có PHÁP LÝ HOÀN CHỈNH, đã được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh thông qua và chính thức phê duyệt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đầu tư hay để ở tại Khu Dân Cư Nam Tân Uyên.
Là đơn vị hợp tác phân phối chính thức với Chủ đầu tư dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên, FC Land chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tốt nhất về giá, đa dạng về sản phẩm, thủ tục nhanh chóng, pháp lý đầy đủ, hỗ trợ nhiệt tình, mang đến sự yên tâm và tiện lợi nhất cho Khách hàng.

LÝ DO 2: NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ Ở DỰ ÁN KHU DÂN CƯ NAM TÂN UYÊN

Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên nằm ngay khu trọng điểm của trung tâm tỉnh Bình Dương. Thị Xã Nam Tân Uyên đang chuyển mình lên đô thị loại 2, đang được đầu tư mạnh mẽ và đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như công trình giao thông.
Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên nằm ngay vị trí đắc địa, kết nối 28 cụm - khu công nghiệp, là điểm trung chuyển hàng hóa từ Tây Nguyên về các tỉnh miền Đông. Giao thông kết nối thuận tiện với các đô thị lân cận (Thành phố mới Bình Dương, Thành phố Biên Hòa, Khu công nghiệp VSip 2, khu đô thị Thuận An, Dĩ An) chỉ 10 phút di chuyển.
Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên đang được mở rộng thu hút nhiều dân cư đổ về đây dẫn đến nhu cầu về nhà ở và dịch vụ tăng cao.
Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên đang là dự án lớn nhất tỉnh nên được sự quan tâm ưu ái nhất, chỉn chu và đồng bộ nhất không giống như những dự án nhỏ lẻ khác.
Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng: đường nhựa lớn 13 - 26m, điện âm, nước máy, hệ thống thoát nước riêng biệt, tiện ích đầy đủ (trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại, chợ, siêu thị,...), môi trường sống văn minh, hiện đại.
Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên được nhà nước trợ giá để thu hút, phát triển dân cư.
Dự án Khu Dân Cư Nam Tân Uyên được mở bán nhiều đợt, hình thức thanh toán linh hoạt, trả chậm không lãi suất, và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt trong ngày mở bán.


Hiện nay, KHU DÂN CƯ NAM TÂN UYÊN LÀ NƠI “ĐẦU TƯ & AN CƯ” LÝ TƯỞNG BẬC NHẤT BÌNH DƯƠNG
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Zalo