Bán đất biệt thự nghĩ dưỡng ngay tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22072129923 / Cập nhật: 18-10-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Đất biệt thự diện tích từ 140-750m2
- Chủ đầu tư là công ty Thanh niên holdings, công ty con của báo Thanh Niên
- Đã có sổ đỏ từng nền, đất ở đô thị 100 -300m2, sở hữu lâu dài
- Vi trí: ngay trung tâm thành phố bảo lộc, cách tuyến cao tốc dầu giây -liên khương 3km
- Tiềm năng tăng giá cao khi xu hướng second home cho nghĩ dưỡng tăng cao hàng năm và tuyến cao tốc dầu giây -liên khương sắp khởi công rút ngắn thời gian từ tphcm đến bảo lộc còn 1,5h (dự kiến hoàn thành 2025)
-Trước mặt dự án là suối Đa Rim
- Cạnh hồ Nam phương lớn và đẹp nhất tp Bảo Lộc
- Giá đợt đầu chỉ 19 triệu/m2, ngân hàng cho vay 50-70% - Vốn chỉ cần 900 triệu
- mọi thông tin khách hàng tham khảo tại https://baolocpearl.com/
- Hoa hồng cho mối giới hợp tác 4%-6%
- Lh Bảo 0909640650
Bao Loc Pearl là điểm đến của cộng đồng cư dân tinh hoa, mở ra thế giới đặc quyền tiện ích đáng kiêu hãnh. Khu biệt thự đầu tiên sở hữu 3 công viên liên hoàn đẳng cấp với kiến trúc biểu tượng độc đáo và quy mô lớn nhất tại trung tâm Bảo Lộc – Lâm Đồng, thiết lập chuẩn mực sống sang trọng và tận hưởng đỉnh cao, hứa hẹn sẽ là điểm checkin nổi tiếng gần xa trong thời gian tới:

– Công viên thế giới la mã cổ đại La Aura: thiết kế theo phong cách Baroque, kế thừa các chi tiết kiến trúc La Mã tại những quảng trường đẹp nhất châu Âu. Kiến trúc La Mã đồ sộ và có độ bền cao, nổi tiếng với các mái vòm to và các cột bê tông họa tiết đặc trưng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

– Công viên nghệ thuật La Clara: nơi tái hiện lại những công trình nghệ thuật và kỳ quan tráng lệ hùng vĩ của giới thượng lưu, nơi ghi dấu ấn thịnh vượng của nền văn minh Hy Lạp. La Clara sẽ là nơi dạo bộ, tập yoga, dưỡng sinh và các hoạt động vui chơi lý tưởng với hy vọng đáp ứng và mở rộng được nhu cầu sinh hoạt ngoài trời cho các cư dân. La Clara được thiết kế hài hòa giữa không gian xanh của cỏ cây với không g
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo