BÁN ĐẤT BÀU BÀNG CẦN NGƯỜI ĐÂU TƯ SINH LỜI SAU 2 NĂM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
NC, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1074388 / Cập nhật: 03-06-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Vị trí dự án nằm mặt tiền Quốc Lộ 13, KCN Bàu Bàng lớn nhất Bình Dương.

* Thừa hưởng tất cả các khu công nghiệp Bàu Bàng, khu dân cư xã Lai Uyên.

* Nằm ngay sát chợ nông sản, KCN và KĐT (Khu đô thị) Bàu Bàng với hàng nghìn công nhân và nhân cư. Gần các bến xe, bệnh viện, chợ và công viên, trường mầm non, TH và THCS trong bán kính 2km.
Là trung tâm hiện hữu các tiện ích ngoại khu của các khu vực lân cận như: Trung tâm hành chính, ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ,… Với vị thế đắc địa này, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, vị trí đầu tư đắc địa và tiềm năng hiếm có trong giai đoạn này.
Khu dân cư Đức Phát nằm ngay tại Quốc Lộ 13- Lai Uyên- Bàu Bàng- Bình Dương, ngay trung tâm hành chính Bàu Bàng, liền kề các khu công nghiệp trọng điểm,hệ thống giao thông nơi đây lại rất thuận tiện.
Phương thức thanh toán theo tiến độ dự án đức phát 3 giúp khách hàng sở hữu được lô đất nhanh chóng hơn
* Giá chênh lệch khác nhau dựa vào không gian, diện tích, hướng và vị trí lô đất - Giá bán hấp dẫn từ chủ đầu tư chỉ 550 tr/nền.
* Pháp lý minh bạch rõ ràng: Sổ hồng riêng, thổ cư 100%.
***Ưu đãi chiết khấu ngay khi khách hàng giao dịch thành công và liên hệ trực tiếp: 0792.82.9955 (Ms. Yến)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đồng Khởi, Hòa Phú, TDM
Zalo