bán đất 2 mặt tiền đẹp nhất chợ tân thành đồng xoài (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19121278479 / Cập nhật: 01-06-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán lô đẹp nhất chợ mới Tân Thành, 2 mặt tiền.
Bán đất đẹp và giá trị nhất chợ mới tân thành, lô góc 2 mặt tiền, lô số 4 mặt quay vào cổng chính đường đôi (đường 36m, 2 làn xe) của chợ , một mặt thông ra đường trạm xá K23. Rất phù hợp kinh doanh vàng, bạc, mỹ phẩm, giầy dép… hoặc bất cứ mặt hang nào cũng cực đẹp và giá trị. Diện tích 5x20, lợi thế vỉa hè 3.5m, 2 mặt tiền có thể xây nhiều ki ốt. 2 tuyến đường đều là đường chính. Chỉ có 1 lô duy nhất đẹp nhất chợ bán. Chợ đầy tiềm năng, dân cư, công nhân KCN đông đúc. Giai đoạn 2 sắp khởi công, đã thảm nhựa nóng đường nội ô chợ, và sẽ đi vào hoạt động sớm. Bây giờ mua sẽ có giá tốt nhất. Cần tiếp gấp nên bán 3.5 tỷ (còn thương lượng khách thiện chí). Vui lòng đt: 0966.797936 chính chủ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Xoài Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đồng xoài,Bình Phước
Zalo