Bán Cung Điện 9 tầng Minh Khai, 16,9 tỷ, Mời Quý khách đọc mô tả (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20121580048 / Cập nhật: 21-12-2020
Giá bán
16 tỷ 900 triệu
~225 triệu/m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
10 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán căn nhà ở đầu phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, PHẢI NÓI LÀ CUNG ĐIỆN GIỮA QUẬN HAI BÀ TRƯNG.
+ Vị trí: nhà nằm ở trung tâm Minh Khai, thuận tiện di chuyển đi tất cả các tuyến phố, quận huyện nội ngoại thành của Hà Nội, đi các tuyến đường: Trường Chinh, Giải Phóng, Bạch Mai, Trương Định, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, Tân Mai, Xã Đàn, Ngã Tư Sở, Đường vành đai 3 đều dễ dàng.
+ Khu vực nhà bán là khu phân lô VIP, phân lô, ô tô vào nhà mấy cái, tiện ích đầy đủ, bán kính 500m có đủ các Ngân hàng, trường đại học, chợ, siêu thị, bệnh viện, nói chung là tiện ích chẳng thiếu gì chứ không muốn nói là thừa.
+ Nhà thiết kế 9 tầng: Tầng 1, 2, 3, 4 để làm Văn Phòng Công ty. Từ tầng 5, 6, 7, 8 là thiết kế để chủ nhà ở, đẳng cấp vô cùng, nội thất tiền tỷ, như cung điện. Tầng 9 là vườn tiểu cảnh như nhà bác Vượng ở Vinhome. Thang máy chạy từ tầng 1 lên tầng 9.
+ Nhà view toàn bộ phố Minh Khai, vút tầm mắt lên Đống Đa, xuống Hoàng Mai, lên Hoàn Kiếm, ra Sông Hồng,...
+ Nhà sổ đỏ chính chủ, 75m2, 9 tầng, 7m MT, tiền xây nhà đã hơn chục tỷ, bán nhà chỉ có 16 tỷ 9.
Quý khách hàng xem nhà liên hệ em Quang - 0988797408
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 10 tầng
Số toilet 10
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 10
Số phòng ngủ 10 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Zalo