Bạn có nghi ngờ rằng nguyên do của tăng trưởng chậm là vì hoạt động quảng cáo kh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phú, An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081182141 / Cập nhật: 23-08-2019
Giá bán
1,5 triệu
~17,045/m2
Diện tích
88m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nếu như bạn không thu hút được nhiều khách hàng như bạn mong muốn thì bạn nên tham khảo các vấn đề sau.

Tại sao bạn rao vặt không hiệu quả ?


Công ty của bạn có tăng trưởng chậm hơn là bạn nghĩ không?

Bạn có nghi ngờ rằng nguyên do của tăng trưởng chậm là vì hoạt động quảng cáo không hiệu quả ?

Hầu hết doanh nhân đếu muốn doanh nghiệp tăng trưởng nhanh hơn nhưng rất ít người biết cách bóc tách các vấn đề ra một cách riêng rẽ để giải quyết. Chúng ta sẽ xem xét việc này.

Hãy tìm hiểu những điều dưới đây để bạn có thể rao vặt thu hút khách hàng hơn nhé.

Phần mềm đăng tin rao vặt tự động

chi tiết xem tại : http://phanmembds.vn/





CÁCH THỨC THỰC HIỆN :

- Việc đăng tin thông thường sẽ do mỗi người tự thực hiện nhưng do sự cạnh tranh trên Internet ngày càng khốc liệt nên một nhóm các nhân viên môi giới nên liên kết lại với nhau để đăng tin và hỗ trợ với nhau. Và nhóm này nên sở hữu những nguồn tài nguyên chung như website chính thức của nhóm quản lý, fanpage facebook chính thức của nhóm. Từ đó việc đăng tin sẽ thực hiện theo danh sách các trang web được liệt kê, các thành viên sẽ phân nhóm cho mỗi thành viên đăng tin và tham gia những trang web nhất định. Cuối tuần các thành viên nên tập hợp ngắn gọn các website đã đăng gửi đến thành viên quản lý chung để có cái nhìn tổng thể và tăng tính hiệu quả hơn.
- Việc đăng tin nên xác định mục tiêu là sẽ “thống lĩnh” một/ một số các trang web chủ lực (nếu có thể) tránh tình trang đăng nhiều mà không hiển thị được đến khách hàng tìm năng (bị lấn áp bới người khác) và mở rộng phạm vi bằng cách: Bên cạnh việc đăng tin đối với các trang web vào định kỳ hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng thì cũng phải tham gia những diễn đàn mới.
- Đối với những mẫu tin hay đăng nên được tập hợp vào một file word và sẽ dùng Copy và Past để tiệt kiệm thời gian, các hình ảnh minh hoạ cho tin đăng như logo, thông tin sản phẩm cũng nên tập trung vào một thư mục nhất định.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo