BÁN CHUNG CƯ Toà CT1 Chung cư Gelexia 885 Tam Trinh 107M TẦNG 28 GIÁ CHỈ NHỈNH 3 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23072210716 / Cập nhật: 27-07-2023
Giá bán
3 tỷ 650 triệu
~34,1 triệu /m2
Diện tích
107m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Chung cư Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ vài phút đi xe. Gelexia Riverside ở gần Công viên Yên Sở – quận Hoàng Mai – Hà Nội, thoáng rộng, với không gian xanh mát và thanh bình, được ví như “lá phổi xanh” đô thị lớn nhất Hà Nội, hứa hẹn một không gian trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại Gelexia Riverside.
Chung cư Gelexia Riverside được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Geleximco, đơn vị thi công rất nhiều hạng mục dự án lớn tại Hà Nội. Với hệ thống quần thể gồm căn hộ chung cư và khu nhà biệt thự liền kề, xung quanh có nhiều công viên xanh và hồ điều hòa, Gelexia Riverside là một dự án lý tưởng trong phân khúc căn hộ tầm trung tại Hoàng Mai, Hà Nội.
Gelexia Riverside được thiết kế với nhiều dịch vụ và tiện ích khép kín như: Trung tâm thương mại, Trung tâm Y tế, Nhà trẻ, Phòng tập GYM, SPA, Khu vui chơi, giải trí, Khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vực để xe rộng rãi đảm bảo nhu cầu cho mọi gia đình.
DT rộng 107 m², gồm: 3 phòng ngủ, 2wc, 1 khách, bếp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàng Mai Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàng Liệt,Hoàng Mai,Hà Nội
Zalo