Bán chung cư mini 42m2 đường An Dương Vương - Có sổ đỏ 100% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phòng 603 số nhà 5/49 Ngõ 173 gần đình làng Phú Gia - Đường An Dương Vương – Phường Phú Thượng – Quậ, An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1054637 / Cập nhật: 22-05-2019
Giá bán
650 triệu
~15,4 triệu /m2
Diện tích
42m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Hiện nay, do nhu cầu chuyển đổi nhà nên gia đình chúng tôi đang muốn nhượng lại căn hộ chung cư mini có sổ hồng 100% – Phòng 603 số nhà 5/49 Ngõ 173 gần đình làng Phú Gia - Đường An Dương Vương – Phường Phú Thượng – Quận Tây Hồ - TP. Hà Nội.
Căn hộ có vị trí thuận lợi về giao thông, ô tô đỗ cửa, có không khí thoáng mát, tầm nhìn đẹp từ trên cao. Ban Công phòng khách hướng Tây Bắc có view nhìn ra sông Hồng, quan sát được cả cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân. Cửa sổ phòng ngủ hướng Đông Nam có view nhìn ra khu đô thị Ciputra và Hồ Tây. Ngoài ra căn hộ nằm trong khu vực dân cư có dân trí cao, sạch sẽ và an toàn. (Gia đình tôi toàn đỗ ô tô ngoài sân chơi cùng các gia đình khác gần 3 năm nay mà không bao giờ xảy ra trộm cắp gì). Khu vực này giờ đây phát triển tốt, đầy đủ hệ thống các trường đạt chuẩn quốc gia từ mầm non đến trung học. Hệ thống chung cư cao cấp xung quanh khu vực và các đô thị vệ tinh khác cùng với hệ thống siêu thị lớn nhất ĐNA sắp hình thành đang tạo nên một khu vực có tốc độ phát triển tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên căn hộ của tôi có một số điểm yếu như sau để các bạn nắm bắt và quyết định. Đó là khu chung cư không có cầu thang máy và diện tích trong sổ là 38,85m2 (Tôi đã cơi nới khu vực bếp lên tổng diện tích là 42m2) Với diện tích này chỉ phù hợp cho các đôi vợ chồng mới cưới, hoặc gia đình đang có con nhỏ, hoặc dành cho người chưa có điều kiện để có được một chỗ ở tốt hơn.
Giá bán 630 triệu. Liên hệ trực tiếp chính chủ Anh Long, số điện thoại 0945052184 – 0866138812.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 6 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phòng 603 số nhà 5/49 Ngõ 173 gần đình làng Phú Gia - Đường An Dương Vương – Phường Phú Thượng – Quận Tây Hồ - TP. Hà Nội.
Zalo