BÁN CHUNG CƯ CHÍNH CHỦ LONG BIÊN 2PN 2VS 70M2 CHỈ 21TR/m2- 0972767472 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101223153 / Cập nhật: 14-10-2019
Giá bán
1,470
~Thương lượng/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Chính chủ chuyển công tác vào Sài Gòn cần bán gấp căn hộ chung cư Hope Residences tọa lạc tại P.Phúc Đồng, Q.Long Biên.
- Căn hộ tầng 4 Tòa H5, diện tích 70m2, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 phòng khách, 1 khu gian bếp riêng biệt, 2 ban công hướng Tây Nam; thiết kế hợp lý đảm bảo phòng nào cũng có ánh sáng.
- Giá bán: 21triệu/m2 (có gia lộc cho khách thiện chí mua)
- Dự án cuối tháng 12/2019 (AL) tiến hành bàn giao nhà, hình thức sở hữu là sổ hồng vĩnh viễn.
- Hệ thống tiện ích bao gồm: Trung tâm thương mại, trường mầm non, phòng tập gym, spa và bể bơi tại tầng 1, tầng 2 và tầng 3 của dự án. Ngoài ra, tâm điểm của 05 tòa nhà, chủ đầu tư bố trí khoảng không để người già có thể đi bộ thư giãn, trẻ em có nơi vui chơi giải trí.
- Nằm ngay cạnh quần thể Khu đô thị sinh thái Vinhome Riverside và mặt đường Chu Huy Mân, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian sống trong lành và đầy đủ. Dự án được thiết kế bao gồm 05 tòa, mỗi tòa có 21 tầng với 02 tầng hầm. Cách cầu Vĩnh Tuy và siêu thị AEON Mall chưa đến 1km, cách siêu thị BigC Long Biên hơn 1km, gần đầu mối giao thông đi Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên; đi đến sân bay Nội Bài khoảng 30 phút. Gần các trường cấp 1, 2 Phúc Đồng; ngay sát trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinhome; gần bệnh viện đa khoa Đức Giang và khu hành chính Quận Long Biên; gần khu Công nghiệp Sài Đồng.
- Đặc biệt, khi tuyến đường trên cao Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy hoàn thành vào 2020, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 thi công xong và triển khai xây dựng cầu Trần Hưng Đạo thì đây là khu vực đáng sống nhất Thủ đô Hà Nội.
- Thích hợp với khách hàng mua để ở, để đầu tư. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi để sớm được sở hữu căn hộ đẹp như mơ.
- Mọi chi tiết xin liên hệ: A Sáu (chủ nhà) - 0972767472
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
Zalo