Bán chốt lỗ lô đất bình dương gồng vốn kinh doanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tan Lap, Vĩnh Hòa, Phú Giáo, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20031325720 / Cập nhật: 02-01-2021
Giá bán
539 triệu
~3,5 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thủ tướng: Bình Phước hội tụ đủ điều kiện để phát triển như Bình Dương.
10:30 14/03/2020

VOV.VN-Dẫn ra một minh chứng sau tách tỉnh, Thủ tướng cho rằng, 20 năm trước ít ai hình dung Quảng Nam có thể đuổi kịp, thậm chí vượt Đà Nẵng như hôm nay.

Sáng (20/2), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước với sự tham dự của gần 500 đại biểu, trong đó có đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng dự có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương.

Zalo
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Bình Phước muốn thu hút nhà đầu tư lớn, những “đại bàng” về làm tổ, ngoài những lợi thế quan trọng về địa chiến lược, về điều kiện tự nhiên,... thì nhân tố con người là quyết định
​ Thông tin đến các nhà đầu tư về cơ hội đầu tư tại Bình Phước, lãnh đạo tỉnh cho biết, Bình Phước thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có diện tích đất nông nghiệp rộng lớn và màu mỡ, khí hậu ôn hòa, nên thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp, nhất là các loại cây công nghiệp có giá trị kinh tế cao như cao su (đứng đầu cả nước về diện tích và sản lượng), điều, cà phê, hồ tiêu...

Bình Phước có 8 Khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng đã đi vào hoạt động và dự kiến đến năm 2020 tỉnh sẽ có 13 Khu công nghiệp với tổng diện tích gần 4.700 ha, Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư với tổng diện tích trên 28.000 ha. Tỉnh cũng có nhiều tiềm năng về phát triển du lịch với Khu di tích quốc gia đặc biệt căn cứ bộ chỉ huy Miền Tà Thiết và đặc biệt là các tuyến du lịch từ Bình Phước đến một số địa phương của Campuchia, Lào, Thái Lan.

Trên cơ sở các thế mạnh đó, Bình Phước tập trung thu hút đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; các dự án chế biến nông, lâm sản như cao su, điều, tiêu, cây ăn trái.

Thanks You
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Giáo Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú Đông,Quận 12,TP. Hồ Chí Minh
Zalo