Bán căn VIP 3PN tầng đẹp ban công Đông Nam view hồ rộng 15ha, chiết khấu gần 200 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031310494 / Cập nhật: 09-03-2020
Giá bán
3 tỷ 900 triệu
~32,2 triệu /m2
Diện tích
121m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Cần bán căn góc 3PN view siêu rộng ra khuôn viên hồ điều hòa rộng 15ha và 3 hồ rộng của dự án, căn tầng đẹp VIP nhất dự án, view được toàn cảnh thành phố trong đêm.

An ninh thuộc dạng Top đầu: Nằm trong quần thể cư dân của các bán bộ công an, gần cạnh Binh chủng Phòng không Tăng Thiết Giáp, nằm gần Bộ Công An của Thủ Đô.

Tiện ích dự án, khu vực đầy đủ bao gồm: Các đại siêu thị lớn như Vincom Plaza, Mega Market (Metro cũ), điện máy HC Phạm Văn Đồng, các trường học từ nhà trẻ đến Cấp I, II, III, các Đại học, Học viện lớn của Quốc Gia.

Trong tòa nhà có bể bơi nước mặn, bốn mùa đều sử dụng được, gym, yoga, siêu thị mini không hề thiếu, 3 tầng hầm thông đế đảm bảo đầy đủ luôn đầy đủ nơi để xe máy, ô tô.

Tòa nhà gồm 30 tầng với tầng 30 vừa là Duplex vừa là Penhouse mang đến cuộc sống tầm cỡ cho cư dân sống tại nơi đây.

Căn góc 3PN siêu VIP ban công hướng Đông Nam rất mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, rân rân vào mùa hạ, căn hộ được thiết kế vô cùng hợp lý với cả 3 phòng ngủ đều full ánh sáng qua cửa sổ buổi sớm mai, phòng khách có ban công rộng kết nối logia thoáng của gian bếp làm thành vòng rất thuận tiện để đi ra vào 2 nơi cùng lúc, với diện tích tổng căn hộ 121m2 sử dụng nên căn hộ có phòng ăn + phòng thờ siêu rộng so với tổng thể cả nhà.

Với chính sách bán hàng mới nhất tháng 3, Chủ Đầu Tư ưu đãi chiết khấu gần 200 triệu với căn góc 3PN VIP hướng Đông Nam này.

Hãy liên hệ để được xem nhà thực tế: Call/Zalo/SMS 0918647966

Lưu ý: Căn hộ đã xây dựng hoàn tất, căn hộ anh/chị xem là căn hộ sẽ được bàn giao thực tế.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Từ Liêm, Hà Nội
Zalo