Bán căn view hồ bơi siêu đẹp dự án Bcons Miền Đông và Bcons Suối Tiên giá mềm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19111239226 / Cập nhật: 02-11-2019
Giá bán
865 triệu
~25,4 triệu /m2
Diện tích
34m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán căn góc 2PN - 2WC dự án Bcons Miền Đông và Bcons Suối Tiên

- Giá tốt nhất thị trường chỉ 1,21 tỷ, giá đã bao gồm thuế VAT, chênh lệch và chi phí sang tên. Trả trước chỉ khoảng 450tr là có thể sở hữu căn 2Pn 53m2, hỗ trợ trả góp 6tr đến 8tr / tháng bằng với giá thuê nhà hàng tháng!
- Hướng Đông Nam, Đông Bắc, mát mẻ và thịnh vượng!
View trực diện đường Xa Lộ Hà Nội, tương lai là tuyến Metro 01. Xa hơn là sông Đồng Nai và cảnh quan của cả khu vực Quận 9

*** Khả năng sinh lời cao vì dự kiến Dĩ An sẽ sớm trở thành Thành Phố kéo theo giá BĐS tăng mạng, kế bên dự án lại có bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro số 1 và Bệnh Viện Ung Bướu chuẩn bị đi vào hoạt động tạo tiền đề tăng giá đột biến cho BĐS trong khu vực!!!

* Thanh toán 30% + chênh lệch, sang tên trực tiếp tại VP CĐT: nhanh, gọn, không rườm rà thủ tục.

Ngân hàng cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm: Vietcombank, BIDV, TP Bank. Mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 8.6%/năm. Thu nhập từ 8tr sở hữu ngay!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0347.082.447 !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
Zalo