BÁN CĂN STUDIO VIEW BỂ BƠI TẠI VINHOMES SMART CITY GIÁ SIÊU SỐC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tây Mỗ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20081470134 / Cập nhật: 28-08-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
35m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Cần bán gấp căn studio view bể bơi cực đẹp tại Vinhomes smart city Tây Mỗ.
Hiện em còn duy nhất một căn studio view bể bơi cực đẹp tại phân khu The Sapphire 1 – Vinhomes Smart city.
Căn Studio view bể bơi nằm ở vị trí cực Hot ở ngay gần giữa tòa nhà nằm ở tầng 17 cực thoáng mát, góc nhìn cực rộng và mát mẻ.
Hướng nhà của căn studio view bể bơi tại Vinhomes Smart city là hướng cửa Đông Bắc, hướng ban công Tây Nam.
Diện tích căn studio view bể bơi là 35 m2.
Căn studio view bể bơi được bàn giao vào tháng 10/2020 với tiêu chuẩn nội thất cơ bản.
Căn studio view bể bơi thích hợp với người trẻ năng động, người độc thân, vợ chồng trẻ cho đến người già được trải nghiệm cuộc sống trong mơ tại một thành phố năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần bình yên.
Căn studio view bể bơi thích hợp để làm chỗ ở, văn phòng làm việc tại nhà đầy cảm hứng cho bất cứ cá nhân nào được sống tại đây. Mỗi sang thức dậy hoặc khi căng thẳng, chỉ nhìn qua khung cửa sổ xướng nội khu cũng đã thấy tràn đầy bình yên.
Đó cũng là lý do mà căn studio view bể bơi cực đẹp tại Vinhomes Smart city là lựa chọn của nhiều gia đình khi mua nhà tại Vinhomes Smart city. Bằng chứng là hiện tại toàn phân khu The Sapphire 1.1 chỉ còn duy nhất 1 căn hộ studio view bể bơi cực hot này.
Giá gốc căn là 1,3 tỷ, nhưng hiện tại với chính sách cực tốt từ Chủ đầu tư Vinhomes cho các chủ sở hữu mua nhà trong tháng Ngâu sẽ nhận được ưu đãi vô cùng lớn. Giá căn studio view bể bơi sau chiết khấu chỉ còn 1,1 tỷ. Một mức giá quá tuyệt vời phù hợp với hầu hết các gia đình trẻ đúng không ạ?
Vậy quý anh chị yêu thích và mong muốn được sở hữu một căn hộ năng động, view bể bơi cực đẹp tại Vinhomes Smart City hãy nhanh tay liên hệ SĐT 035.382.3206 từ PKD trực tiếp từ chủ đầu tư Vinhomes.
Xin trân trọng!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 17 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nam Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo