Bán căn San Hô SH06-12x Vinhomes oceanpark Gia Lâm, DT 135m2, giá 29 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Mường Lói, Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22122175952 / Cập nhật: 10-12-2022
Giá bán
29 tỷ
~214 triệu/m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Cần bán gấp căn liền kề San Hô SH06- , vừa kinh doanh vừa ở, lại tăng dòng giá trị tốt ngay tại Vinhomes Oceanpark Gia Lâm, Hà Nội.

- Với vị trí kinh doanh lý tưởng, nằm trên mặt đường 30m, ngay sau trường đại học Vinuni, gần ngay khu chung cư cao cấp Sapphire, tòa nhà văn phòng thông minh tốp 10 thế giới Technopark. Những dịch vụ kinh doanh, sản phẩm dịch vụ cao cấp mang lại lợi nhuận khổng lồ như: nhà hàng cao cấp, quán cafe cộng đồng, hay một tổ chức giáo dục,... . Hiện tại giá cho thuê ở đây vô cùng hấp dẫn khoảng 40tr/tháng, cùng với đó là tăng giá trị dòng bất động sản do sự khan hiếm về vị trí. Nếu mua ở đây vị trí này giá là bao nhiêu?

- Đừng ngần ngại khi nghĩ về nơi vừa có thể kinh doanh, lại đảm bảo sinh hoạt cuộc sống vô cùng hài hòa với thiên nhiên giữa lòng hà nội, khi có thể dành thời gian chạy bộ ra hồ điều hòa 24.5ha, bên biển hồ nước mặn lớn nhất 6.1ha, hay khu vườn tiện ích ngoài trời với các thiết bị hỗ trợ nâng cao sức khỏe, máy tập cơ tay, tập hông, tập sự dẻo dai, sân bóng truyền, sân tenis... và cả khu vườn dành cho trẻ em tại các khu vực dành riêng cho trẻ em.

Chính xác căn liền kề San Hô SH06-12x đang được định giá với giá vô cùng hấp dẫn.
- Diện tích sổ đỏ: 135m2
- Diện tích xây dựng: 255m2
- Được thiết kế 3 tầng 1 tum với 4 phòng ngủ cùng cơ hội kinh doanh tầng 1.
- Căn SH06-12x đã có sổ đỏ chỉ việc sang tên.
- Giá bán căn này là bao nhiêu thì hợp lý chắc chắn giá hôm nay vô cùng hợp lý hơn so với cách đấy 2 tháng trước: 29 tỷ. 2 tháng trước giá căn này là 36 tỷ, căn bên cạnh đang có nhà hàng giá 37 tỷ.
------------------------------------------------------------------
Căn SH06-12x liên hệ ngay hôm nay để được biết thông tin: Lương Dũng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Điện Biên Chat nhóm Huyện Điện Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vinhomes oceanpark gia lâm, hà nội
Zalo