Bán căn hộ văn phòng 24/24 Sunrise Reverside - Novaland 35m2 giá chỉ từ 1,5 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Hữu Thọ , Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081176418 / Cập nhật: 17-08-2019
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~45,7 triệu /m2
Diện tích
35m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LẮNG NGHE NHỮNG LÝ DO KHIẾN SUNRISE RIVERSIDE
TRỞ THÀNH SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TƯ SÁNG GIÁ
Dự án Sunrise Riverside tọa lạc trong một khu vực với nhiều khu đô thị lớn nên sở hữu tiện ích ngoại khu hiện đại, đẳng cấp, bao gồm: siêu thị Lotte Mart, trung tâm thương mại SC VivoCity, bệnh viện quốc tế FV, trường học quốc tế… Tất cả những tiện ích này đều chỉ cách dự án Sunrise Riverside 10 phút di chuyển, rất thuận tiện cho cư dân sinh hoạt tại nơi đây.
Môi trường sống cũng là một ưu điểm tuyệt vời của dự án, với 2km đường bờ sông bao bọc 3 mặt của dự án, Sunrise Riverside xứng đáng với danh hiệu không gian xanh giữa lòng Sài Gòn.
Sự kiện nóng nhất trong tuần này - Sự kiện “Trải nghiệm thực tế dự án Sunrise Riverside” sẽ quay trở lại vào 04/08 tới đây cùng nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn chỉ dành riêng cho các quý khách hàng đến tham dự. Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư thông thái.
Tặng sổ tiết kiệm lên đến 120tr (áp dụng tùy theo loại sản phẩm)
Ưu đãi phí quản lý lô văn phòng lên đến 96 tháng (áp dụng tùy theo loại sản phẩm)
Thanh toán chỉ từ 450tr
Hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ ngân hàng liên kết lên đến 24 tháng
Tháp D, Khu Dân Cư Trần Thái, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển,HCM
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sunrise Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4,Quận Phú Nhuận,TP. Hồ Chí Minh
Zalo