Bán căn hộ và shophoue PiCity High Park Quận 12 giá 38triệu/m2 sổ hông riêng. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tô Ngọc vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21101925006 / Cập nhật: 25-10-2021
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~36 triệu /m2
Diện tích
125m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn muốn tìm một không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe?
Hãy đến với Căn hộ sức khỏe Picity High Park
# Với vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 12cùng hơn 6,6ha mảng xanh thoáng rộng và 25+ tiện ích phủ khắp dự án, Picity High Park tự tin hiện thực hóa bức tranh cuộc sống nghỉ dưỡng, an lành cho chủ nhân sở hữu.
# Sáng thức giấc bạn sẽ được ngập tràn trong làn khí trời trong mát, cùng làn sương tinh mai mang hương vị Thiên nhiên vùng Tây Bắc Sài Gòn tái tạo cho bạn nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu ngày mới.

Bạn muốn tìm một nơi ở lý tưởng để gắn kết gia đình, rèn luyện thể chất?
# Chiều đến, sau khi kết thúc ngày bận rộn và căng thẳng, về với Picity High Park, bạn sẽ được thư giãn và rèn luyện sức khỏe với các tiện ích nội khu như hồ bơi đạt chiều dài chuẩn Olympic, đường chạy bộ, phòng tập GYM… xua tan mệt mỏi ngày dài.

Bạn muốn tìm cộng đồng văn minh, môi trường phát triển tốt cho con trẻ ?
# Khi màn đêm buông xuống, bạn và gia đình loanh quanh đi dạo trong công viên cây xanh hoặc cùng ghé thăm hàng tram cửa tiệm Shophouse nằm ngay trong lòng dự án,... khiến khoảnh khắc bên gia đình trở nên thân tình và thật ý nghĩa. Chính sách thanh toán ưu đãi

SHOP HOUSE PICITY HIGH PARK - ĐẦU TƯ SINH LÃI KÉP
# Shop house Picity High Park sự lựa chọn hấp dẫn dành cho giới đầu tư nhờ thỏa mãn các yếu tố vị trí, pháp lý, tiềm năng sinh lời lớn và tính tiện dụng.
# Nhà đầu tư không chỉ được sở hữu và trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp gắn kết với mảng xanh, không gian sống Resort mà còn dễ dàng thuận tiện kinh doanh với hơn 10.000 cư dân (nội khu và các khu vực lân cận).
# Đặc biệt khi cầu Lê Thị Riêng được hoàn thành, kết nối thẳng đến Trung tâm hành chính quận 12. Sẽ giúp cho việc đi lại, giao thương diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.
# Ngoài ra Shophouse khối đế 2 tầng, sổ hồng sở hữu lâu dài Picity High Park, có đến 3 lối tiếp cận giúp dễ dàng thuận tiện kinh doanh. Chủ đầu tư đang tung rổ hàng Shophouse dự án Picity High Park với nhiều ưu đãi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Picity High Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo