Bán căn hộ tiện nghi giá rẻ ngay Làng Đại Học. 70m2, 2PN. thanh toán 500 triệu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Làng Đại Học Quốc Gia, Xa Lộ Hà Nội, Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071130745 / Cập nhật: 27-10-2020
Giá bán
500 triệu
~7,1 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Bán căn hộ ngay làng đại học The East Gate. Đối diện bx Miền Đông mới, ga Metro, bệnh Viện Ung Bứu 2. Căn rộng rãi, thiết kế tối ưu. Giá gốc từ CĐT.
Chỉ còn hơn 10 căn. Nhằm đẩy nhanh tiến độ bán hàng để triển khai dự án mới. Địa Ốc Kim Oanh dành ưu đãi khủng cho khách hàng ký HĐ mua bán căn hộ Như sau :
=> Tặng 20 chỉ vàng SJC cho khách hàng
=> Tặng 1 tủ lạnh Hitachi trị giá 12triệu khi bàn giao nhà ( thể hiện ngay trên HĐ ạ)
=> Tặng từ 3 - 6 chỉ vàng cho khách hàng bốc thăm may mắn dành riêng trong lần mở bán này.
Ngoài ra còn nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe hơi, Sh... trong những buổi lễ hàng năm hoặc buổi giới thiệu dự án mới.
The East Gate toạ lạc ngay cửa ngõ phía đông của Tp.HCM. Là trọng điểm giao thông quan trọng kết nối thông suốt giữa Tp.HCM với các tỉnh phía đông. Ngoài ra The East Gate còn là Tâm Điểm tiếp giáp giữ TPHCM + Bình Dương + Đồng Nai. Các tiện ích xã hội và cở sở hạ tầng giao thông đồ sộ đã đẩy giá trị BĐS sản khu vực này phát triển mạnh mẽ vượt trội.
Đặc biệt với 4 công trình liền kề The East Gate là : Bệnh Viện Ung Bứu 2, Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, Nhà Ga Metro, Bến Xe Miền Đông. 4 công trình này đang trong giai đoạn hoàn thiện và bắt đầu đưa vào sử dụng 1 cách đồng bộ từ nay đến 2020 sẽ hoàn tất 100% 4 công trình chiến lược này. Chưa kể các dự án cầu đường giao thông và các trung tâm đã được nhà nước quy hoạch rõ ràng khác. Chỉ như vậy cũng đã không thể lường được sự trỗi dậy về dân cư và kinh tế khu vực này biến chuyến bức phá như thế nào trong tương lai gần đây.
Thiết kế The East gate rất chú trọng đến cuộc sống an sinh của người dân. với hơn 60% diện tích xây dựng là Diện tích "Xanh", hồ bơi cùng các tiện ích thương mại và giáo dụng khác...
Với lịch sử phát triển hơn 10 năm của Kim Oanh hứa hẹn sẽ đưa quý Khách đến sự lựa chọn an toàn và yên tâm nhất. Bên cạnh đó với sự hợp tác bảo lãnh và hộ trợ vay vốn của Ngân Hàng VietComBank sẽ cam kết rủi do về 0% cho chủ nhân sở hữu căn hộ này.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 610 cộng hoà F.15 Q.Tân Bình
Zalo