Bán căn hộ tầng 4 nhà E tập thể Nguyễn Công Trứ, phố Huế (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20021301973 / Cập nhật: 22-02-2020
Giá bán
950 triệu
~31,6 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán căn hộ tầng 4 nhà E tập thể Nguyễn Công Trứ, phố Huế

+ Tầng 4, nhà E tập thể Nguyễn Công Trứ, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng.
+ Giá: 950 Triệu ( có thương lượng )
+ Diện tích: 30m2.
nhà nguyên bản, có thể cải tạo, cơi nới thêm diện tích ở
+ sổ đỏ Chính chủ có thể giao dịch ngay.
+ Số mặt thoáng: 2 mặt thoáng. Cơi nới thêm diện tích thì được 3 mặt, mặt nhìn qua cửa sổ mặt trước và sau nhà lên tầng 5 thoải mái.
+ Số phòng ngủ: 1. Số phòng tắm: 1.
+ Yếu tố hấp dẫn: nhà E Nguyễn Công Trứ nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 1,3km, khu dân trí cao, an ninh đảm bảo, được thiết kế có ánh sáng và gió tự nhiên, tận dụng tối đa không gian. Khu nhà gần trường mẫu giáo Chim Non, Việt Bun, trường cấp 1 Lê Ngọc Hân, Trưng Trắc, trường cấp 2 Lê Ngọc Hân, Trưng Nhị. Gần bệnh viện Bưu Điện, siêu thị Vinmart, chợ dân sinh, chợ Hôm và chợ Giời. Gần các trục đường lớn như Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Lò Đúc, Trần Khát Chân thuận tiện cho việc di chuyển và lưu thông. Mua nhà có hộ khẩu phường phố Huế, quận Hai Bà Trưng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo