BÁN CĂN HỘ STUDIO TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN VỊ TRÍ VÀNG QUẬN 3 GIÁ CHỈ 1,62 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
369, Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22022068083 / Cập nhật: 10-02-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CT Plaza Minh Châu nằm trên con phố với nhiều cửa hàng thời trang, nhiều khu mua sắm, vui chơi giải trí, những quán ăn, nhà hàng hoạt động từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Lê Văn Sỹ là tuyến đường sôi động, nơi tập trung của đông đảo Nghệ sĩ cho những nhu cầu đa dạng từ mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực về đêm dưới những ánh đèn lung linh rực rỡ kéo dài từ Quận 3 đến Quận Tân Bình. Với truyền thống lâu đời, khu vực này có những món ăn dân tộc đã thành danh trên đất Sài gòn mà không một nơi nào có được.
CT Plaza Minh Châu.
Căn hộ studio hạng sang chuẩn khách sạn.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH thương mại - dịch vụ văn Hóa Minh Châu.
Vị trí: 369 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM.
Quy mô: 1415.7m2.
- Tổng số tầng: 17 tầng + 02 tầng hầm.
- Số lượng 158 căn.
- Mật độ xây dựng: 55%.
Khu chức năng.
- Tầng hầm B1 - B2: Bãi đậu xe.
- Tầng 1 - Tầng 2 sảnh chính, Lounge coffe, Shop cao cấp.
- Tầng 3 - 7: Văn phòng, thư viện sách cafe.
- Tầng 8 - 18: Studio hạng sang.
* Vị trí dự án: Sở hữu địa chỉ vàng 369 mặt tiền đường Lê Văn Sỹ, thừa hưởng toàn bộ hạ tầng và tiện ích đẳng cấp tại trung tâm thành phố lớn nhất Việt Nam. Không những thế 3,6,9 là những con số cực kỳ may mắn trong phong thủy, nói không ngoa khi CT Plaza Minh Châu là vị trí vàng, độc tôn mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.
Huyết mạch trung tâm: Tọa lạc tại dãy phố mua sắm sầm uất của Sài Gòn, vị trí CT Plaza Minh Châu được xem là lõi trung tâm của Quận 3 với kết nối vùng tối ưu chỉ với 5 phút bạn có thể đến ngay sân bay Tân Sơn Nhất và tất cả các quận trung tâm thành phố.
* Tiện ích nội khu:
- Thư viện cà phê sách: Tọa lạc tại dãy phố mua sắm sầm uất của Sài Gòn, vị trí CT Plaza Minh Châu được xem là lõi trung tâm của Quận 3 với kết nối vùng tối ưu chỉ với 5 phút bạn có thể đến ngay sân bay Tân Sơn Nhất và tất cả các quận trung tâm thành phố.
- Phòng triển lãm tranh:
Bạn yêu thích hội họa, hứng thú khi thưởng thức những trường phái nghệ thuật khác nhau, bạn muốn trí tưởng tượng bay bổng cùng nghệ thuật
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 3 Chat nhóm Quận 3 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Zalo