Bán căn hộ Quận 4, dự án Sunshine Horizon, mặt tiền Tôn Thất Thuyết (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
78, Tôn Thất Thuyết, Phường 14, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20011285276 / Cập nhật: 08-01-2020
Giá bán
85 triệu /m2
~1,2 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sunshine Horizon là căn hộ resort 4.0 dành cho giới nhà giàu, Việt kiều, nơi có kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế tương lai ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng.
Dự án Sunshine Horizon được quản lý bởi hệ thống công nghệ 4.0 lần đầu tiên tại Quận 4, mang đến cho cư dân có 1 cuộc sống an toàn nhất.

Tên dự án Sunshine Horizon
Địa chỉ 78 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4
Chủ đầu tư Sunshine Group
Diện tích đất 13.841 m²
Quy mô dự án 2 tòa tháp cao 34 tầng
Tổng số căn hộ 750 căn hộ + 20 căn shophouse
Diện tích căn hộ (50 – 135 m²), shophouse (100 – 185 m²)
Thời gian bàn giao 2022
Tiêu chuẩn bàn giao nội thất liền tường tiêu chuẩn 5 sao
Thời hạn sở hữu căn hộ (lâu dài) – officetel (50 năm)

Sunshine Horizon được thiết lập theo mô hình Smart Homes gắn liền Smart Living đẳng cấp với nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp như: Duravit, Daikin, Ferroli… Đặc biệt, 100% căn hộ Sunshine Horizon được thiết kế khoảng xanh như một khu vườn thu nhỏ.

Sunshine Horizon là tổ hợp căn hộ resort 4.0 trên không với nhiều yếu tố nghỉ dưỡng 5sao kết hợp không gian sống sinh thái ven Kênh Tẻ với việc ứng dụng công nghệ thông minh thông qua hệ thống tiện ích “All in one” đa dạng.

Căn hộ Sunshine Horizon với lối kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng cho giới thượng lưu. Đúng tiêu chí của một Khu Resort 5 sao.
Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết với trung tâm nội khu dự án là 1 khu vườn nhiệt đới xanh mát & điểm nhấn chính là khu thác nước nhiều tầng kết hợp với cây cỏ tạo nên 1 khung cảnh lung linh như trong rừng nhiệt đới.

Shopping In The Park là mua sắm trong công viên, đây là loại hình mua sắp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mà Tập đoàn Sunshine mang lại cho các dự án mà tập đoàn triển khai tại Sunshine Horizon. Dự án có các con đường đi bộ tại tầng trệt vào các tầng trên cao kết hợp với các hệ thông cầu nối tòa nhà đã tạo nên 1 khu mua sắm sầm uất nhất Sài Gòn hiện nay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 4 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sunshine Horizon Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo