Bán căn hộ N1910 tòa Novo Kosmo Tây Hồ 87,6m2 giá 3,3tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
101, Đường Xuân La-Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111238584 / Cập nhật: 01-11-2019
Giá bán
3 tỷ 300 triệu
~37,9 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tọa lạc trên mặt đường lớn Xuân La, Kosmo Tây Hồ là dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng đầu tư để cho thuê. Dự án gồm 3 tòa tháp 21, 29, 35 tầng, có kết nối giao thông thuận lợi, tầm nhìn đẹp, một mặt có thể nhìn ra khu Hồ Tây rộng thoáng, mặt khác có thể chiêm ngưỡng và bao quát toàn cảnh thành phố.
Căn hộN1910 Kosmo Tây Hồ có diện tích căn hộ linh hoạt từ 87,6m2, với 2 phòng ngủ,2VS đảm bảo mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong tất cả căn phòng. Và ở đó việc tối ưu hoá không gian chung dành cho cư dân luôn được đặt lên hàng đầu, kiến tạo không gian sống đa chiều, nơi cư dân có được sự tiện nghi, thư thái mà không thiếu đi màu sắc hiện đại, trẻ trung.
Dịch vụ quản lý, hệ thống tiện ích cao cấp theo chuẩn 5 sao cũng là yếu tố thu hút khách hàng của Kosmo Tây Hồ. Khách hàng có thể bỏ lại sau lưng mọi căng thẳng và áp lực sau một ngày làm việc và thư thái trải nghiệm từng khoảnh khắc tuyệt vời ngay tại khu hồ bơi 4 mùa, skybar, vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim CGV… ngay trong khu dự án.
Liên hệ:0963077905 Mạnh để được tư vấn và dẫn đi tham quan trực tiếp căn hộ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Zalo