Bán căn hộ khách sạn 5 sao, dự án A La Carte Hạ Long Bay. Sở hữu lâu dài, full n (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21031642896 / Cập nhật: 14-04-2021
Giá bán
2 tỷ
~40 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️Căn hộ view trực diện Vịnh di sản. Ban ngày view InterContinental và bãi tắm, ban đêm view thành phố, cầu Bãi Cháy và vòng quay mặt trời.

Căn hộ ngắm cả bình minh và hoàng hôn.
Ban công hướng Đông Nam ngắm bình minh, cửa chính hướng Tây Bắc ngắm hoàng hôn.

Căn hộ hướng Đông Nam - Hướng được "ưu ái" nhất trong Bất động sản.

Thông tin dự án A La Carte Halong Bay.

1. CĐT là Tập đoàn Taseco uy tín với các sản phẩm bất động sản chất lượng đã đi vào hoạt động (tiêu biểu là khách sạn A La Carte Đà Nẵng).

2. Pháp lý dự án: Sở hữu vĩnh viễn - tính pháp lý cao nhất của một bất động sản, là tài sản tích lũy và có giá trị kế thừa cho con cháu.

3. Vị trí dự án: À La Carte Halong Bay sở hữu vị trí mặt biển tại bán đảo 2 của quần thể Hạ Long Marina, ngay bên cạnh là khu resort 6 sao InterContinental Hạ Long và khu quảng trường biển, bước chân ra ngoài là biển với bãi cát trải dài và mang đậm tính nghỉ dưỡng. Có thể nói, À La Carte sở hữu vị trí độc tôn, đẹp bậc nhất Hạ Long mà hiếm có dự án nào có được.

4. Đơn vị quản lý vận hành: Thương hiệu À La Carte là thương hiệu nổi tiếng, được hàng triệu người Việt Nam và quốc tế biết đến và yêu thích vì dịch vụ chuyên nghiệp.

5. Tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đẳng cấp bậc nhất Hạ Long với những tiện ích xa xỉ, sang trọng và nội thất đắt giá, thương hiệu hàng đầu thế giới.

6. Chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Chia sẻ lợi nhuận trên doanh thu theo ty lệ 42% - 58% đối với căn hộ khách sạn và chia sẻ lợi nhuận 90% - 10% đối với căn hộ dịch vụ.
- Được vay tới 70% lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận bàn giao.
- Chỉ cần thanh toán 10% và ký HĐMB, 2 tháng sau thanh toán tiếp 20% và ngân hàng giải ngân.
Liên hệ trực tiếp hoặc sđt+zalo: 0984072001
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án À La Carte Halong Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo