bán căn hộ dĩ an, bán căn hộ dĩ an bình dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
28/9, Nguyễn bỉnh khiêm, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21122015282 / Cập nhật: 22-12-2021
Giá bán
34 triệu /m2
~441 nghìn/m2
Diện tích
77m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
bán căn hộ dĩ an bình dương

Dự án HT Pearl tọa lạc tại khú phố Đông Hòa, Tph Dĩ An là một thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Vị trí thành phố Dĩ An:

- Phía Đông giáp thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

- Phía Tây giáp thành phố Thuận An

- Phía Nam giáp quận 9 và quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Phía Bắc giáp thị xã Tân Uyên.

Căn hộ HT Pearl Dĩ An quy mô 2 tòa tháp, cao 35 tầng nổi và 2 tần hầm, tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại và shop house, trường mầm nón chuẩn quốc tế, tầng 3 của khu thương mại là khu hồ bơi và vui chơi giải trí. đang mở bán khu Tháp B của dự án với quy mô căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và Penhouse 55 - 233 m2. Giá bán từ 33tr/m2 đến 36tr/m2 tùy vị trí.

Quý 1/2023 bàn giao nhà, phương thức thanh toán linh hoạt Ngân hàng hỗ trợ 70%, ân hạng gốc lãi 24 tháng

Dĩ An Bình Dương là một trong những nơi tập trung nhiều khu chế xuất nhất khu vực với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động là: Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An.

Các tuyến đường quan trọng đi qua quy hoạch thành phố Dĩ An như Quốc lộ 1, Quốc lộ 52 và tuyến đường sắt Bắc Nam, các ga xe lửa quan trọng là ga Dĩ An và ga Sóng Thần.

Trong tương lai sẽ có một tuyến đường sắt xuất phát từ ga Sóng Thần đi Mỹ Tho để chuyên chở hàng hóa, trái cây từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ về các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Đường Mỹ Phước Tân Vạn đang được hoàn thiện cũng là con đường huyết mạch của quy hoạch thành phố Dĩ An đi về trung tâm tỉnh Bình Dương và Quốc lộ 1A.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án HT Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo