Bán căn hộ chung cư tại Dự án Compass One, Bình Dương,1.99 tỷ/ 73,2m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19071134273 / Cập nhật: 16-07-2019
Giá bán
1 tỷ 990 triệu
~27,2 triệu /m2
Diện tích
73,2m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chuyên bán căn hộ Compass One 1 - 2PN giá gốc CĐT, view đẹp, LH: Em Tiên 0896.475679
Thông tin tổng quan dự án
1. Dự án Compass One nằm tại đường Hoàng Văn Thụ - trung tâm Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13, tuyến giao thông huyết mạch có thể dễ dàng di chuyển về các vùng lân cận, tiếp cận khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và TP HCM chỉ trong 45 phút.
Giao thông thuận tiện, có thể di chuyển đến các tiện ích xung quanh: Sân bóng đá Gò Đậu, Siêu thị Coop - mart, siêu thị BigC, Mega Market, Bình Dương Square, ĐH Bình Dương, Bệnh viện tỉnh Bình Dương, Vạn Phúc, Á Châu, Columbia,...
2. Chủ đầu tư: Tập đoàn Tây Hồ với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng & bất động sản.
3. Thiết kế hiện đại.
Căn 1 PN diện tích 52m2, giá mềm, dễ cho thuê với giá cao.
Căn 2 PN (view hồ bơi) diện tích 80,11m2. Nở hậu.
4. Tiện ích "tất cả trong một" là lựa chọn tối ưu khi quyết định sở hữu một căn hộ. Với thiết kế sáng tạo, Compass One gần như thu gọn cả cuộc sống phố thị vào nội khu. Cư dân sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh; Đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như tiệc BBQ theo nhóm, trò chơi thể thao.
5. Chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.
- Khách chỉ cần thanh toán 30%, còn lại Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%.
Là một đô thị hiện đại, phát triển đột phá dựa trên nền tảng kinh tế tri thức thu hút lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc, nên tỷ suất cho thuê rất cao và lợi nhuận cho thuê từ 25 - 40%, được đánh giá cao nhất tại 2 Khu công nghiệp Vsip lớn nhất cả nước đặt tại Bình Dương.
Giá mềm hơn thị trường, thanh toán theo tiến độ, liên hệ ngay: Tiên 0896 475679 (zalo, viber) để có thông tin và được mua với giá tốt nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo