Bán căn hộ chung cư BRG Park Residence, Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
25, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22052103762 / Cập nhật: 23-05-2022
Giá bán
7 tỷ
~68,6 triệu /m2
Diện tích
102m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bên em đang mở bán căn hộ chung cư BRG nằm ngay giữa ngã 4 Lê Văn Lương-Hoàng Đạo Thúy. Là 1 trong những căn hộ tiện ích và sầm uất nhất khu vực phía Tây Hà Nội.Với 5,5 tầng hầm và 35 tầng nổi. tổng có 662 căn hộ nhưng có tới 753 chỗ để xe oto.

- Có 5 tầng TTTM, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ…xung quanh dự án có rất nhiều các trường học cho các cấp, bệnh viện, chợ dân sinh thuận tiện cho việc sinh hoạt cho các gia đình sinh sống ở đây.

- Các căn hộ bên em được CĐT xây dựng có diện tích từ 2PN, 3PN,4PN và có diện tích sử dụng từ 62-204m2. Và là chung cư có chiều cao từ mặt sàn lên đến trần cao hơn tất cả các chung cư lân cận.

- Trung bình chiều cao bên em từ 3,6m để tạo cho các căn hộ không bị bí và bị thấp. Các căn hộ bên em được thiết kế 2-3 ban công để tạo cho mỗi căn như là 1 căn góc và lấy được nhiều ánh sang nhất có thể và tối ưu hóa được thiên nhiên bên ngoài.

- Ở đây được lắp đặt 10 thang máy để phục vụ cho cư dân đi lại thuận tiện không phải chờ đợi lâu.

- Gía bán bên em đang được bán từ 64tr/m2. Với nhiều chính sách ưu đã cho khách hàng cũng như hỗ trợ khách vay vốn 65% với lãi xuất 0% trong 18 tháng nếu như khách có nhu cầu.

- LH SĐT, ZALO để được xem nhà trực tiếp ạ :0989.627.666
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án BRG Diamond Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Zalo