Bán căn hộ cao cấp view biển mỹ khê-sổ hồng vĩnh viển-nhận nhà tháng 12 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
122 võ nguyên giáp-quận sơn trà-phường phước mỹ-đà nẵng, -Dự án-, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21051733241 / Cập nhật: 17-06-2021
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~49,1 triệu /m2
Diện tích
59m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Căn hộ 1 + 1 view biển và bán đảo Sơn Trà, được thiết kế tối ưu để ánh sáng vào các gian phòng với ban công rộng, sáng giúp ôm trọn vẹn view biển. Đồng thời gia chủ có thể hóng gió biển mát mẻ, ngắm bình minh vào mỗi sáng sớm, hoàng hôn vào chiều muộn.
Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân yêu tận hưởng không gian sang trọng thư thái bên mặt biển thơ mộng, cùng nhau ngắm pháo hoa vào dịp lễ Tết.
Không chỉ sở hữu vĩnh viễn, đầu tư chắc chắn sinh lời.
Vị trí tuyệt đẹp trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp - con đường huyết mạch chạy từ bán đảo Sơn Trà về phía Nam dài 8km, ngay giáp mặt biển Mỹ Khê.
Vị trí kết nối những đủ những tiện ích xung quanh: Trung tâm thương mại, bãi tắm, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí.
Với các đơn vị vận hành hàng đầu thế giới Intercontinental & Savills, đội ngũ thiết kế đến từ những bàn tay điêu luyện của Ong&Ong.
The 6Nature là một trong những dự án hiếm hoi tại Đà Nẵng hội tụ đủ các yếu tố pháp lý vị trí thiết kế chất lượng giá cả chính sách.
Dự kiến bàn giao quý IV/2021.
Chính sách thanh toán linh hoạt lên tới 10 đợt.
Chỉ cần trả trước 30% GTCH.
Chiết khấu cao tới 3%.
Ngân hàng cho vay tới 70% trong tối đa 20 năm, miễn lãi 24 tháng.
Ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Miễn phí quản lí dịch vụ 24 tháng kể từ ngày bàn giao nhà.
Chương trình chia sẻ cơ hội hợp tác thành công với CĐT 80 - 20.
Hotline:0898 642 333
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 122 đường võ nguyên giáp-quận sơn trà-phường phước mỹ-đà nẵng
Zalo