Bán Căn Hộ Cao Cấp Altara Residences View Biển Đẹp Tại Thành Phố Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
tầng 17, Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 23032193656 / Cập nhật: 17-07-2023
Giá bán
35 triệu /m2
~564 nghìn/m2
Diện tích
62m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐭𝐫𝐚̆𝐧𝐠 đ𝐞̣𝐩 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐯𝐞̂̀ đ𝐞̂𝐦
𝐀𝐥𝐭𝐚𝐫𝐚 đ𝐞̣𝐩 𝐜𝐚̉ đ𝐞̂𝐦 𝐥𝐚̂̃𝐧 𝐧𝐠𝐚̀𝐲
Sở hữu vị trí đắc địa, ngay mặt đường Trần Hưng Đạo - cung đường biển đẹp nhất Quy Nhơn, Altara Residences là điểm đến không thể bỏ lỡ của những người đam mê du lịch và trải nghiệm.
Nơi đây, 100% căn hộ Altara có tầm view mãn nhãn, hướng biển, hướng thành phố, hướng cầu Thị Nại, hướng Ghềnh Ráng Tiên Sa… mang lại cho chủ nhân những phút giây nghỉ ngơi đích thực.
Nằm trong trung tâm TP. Quy Nhơn, Altara dễ dàng đưa du khách khám phá những địa danh nổi tiếng: Ghềnh Ráng Tiên Sa, Bãi Đá Trứng, Kỳ Co Eo Gió… để tận hưởng mọi cảnh đẹp trời ban.
Lợi thế cách biển chỉ 200m, Altara giúp du khách đón bình minh ngay tại căn hộ của mình hoặc thong thả dạo bộ trong chiều hoàng hôn trên bãi cát trắng mịn, một trải nghiệm bình yên và thư thái hiếm nơi nào có được.
Đặc biệt, với lợi thế cận biển tâm phố, Altara đón đầu mùa cao điểm du lịch với hàng loạt lễ hội, sự kiện sôi động, hấp dẫn.
Không đơn thuần là chốn lưu trú, Altara còn tạo ra dòng tiền bền vững khi có tiềm năng cho thuê giá cao, biên độ lợi nhuận lớn:
Từ 9 – 15 triệu/căn/ tháng
Từ 1,5 – 3,2 triệu/căn/ đêm
Tỷ suất đầu tư có thể lên đến 19%/năm
Vô vàn trải nghiệm lý thú đang chờ đón bạn tại Altara!
Đừng bỏ lỡ!
---------------------------------------
ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN
Vị trí: 76 Trần Hưng Đạo - P. Hải Cảng - TP. Quy Nhơn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 40 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Altara Residences Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đống Đa,Qui Nhơn,Bình Định
Zalo