Bán căn hộ cao cấp 5* 680 triệu thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 19111249805 / Cập nhật: 16-11-2019
Giá bán
680 triệu
~24,2 triệu /m2
Diện tích
28m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Apec Madala Wyndham Phú Yên là sự kết hợp giữa chủ đầu tư APEC và đơn vị quản lý Wydham Gotels Group được triển khai phân phối bởi Công ty Đất Xanh Nam Trung Bộ. Đây là khu tổ hợp thương mại, nghĩ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Phú Yên hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư tại vùng Đất Phú Trời Yên trong tương lai.

Tọa lạc ngay gần ngã 4 Hùng Vương – Nguyễn Hữu Thọ, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các vùng dân cư đông đúc xung quanh nơi đây bao gồm khu thương mại sầm uất với những thương hiệu quốc tế, những nhà hàng hải sản tưới sống và những khu mua sắm đẳng cấp.

Các căn hộ nơi đây được thiết kế phù hợp hiện đại bên cạnh việc sở hữu chuỗi tiện nghi, tiện ích cao cấp 5* đầu tiên tại vùng đất này.

Tổng quan dự án:
Tên dự án: Apec Mandala Grand Phú Yên
Đơn vị thi công: Coteccons
Vị trí: Khu đất phía Nam trụ sở viễn thông Quân Đội Viettel
Diện tích: 4.515m2
Số tầng: 1 tầng hầm 29 tầng nổi
Tầng 1-2: Shophouse
Tầng 3-5: Căn hộ khối đế
Tầng 6-7: Duplex
Tầng 8-29: Căn hộ cao cấp Condotel
Tổng số lượng căn hộ: 1257 căn
Thiết kế theo “kiến trúc vòm cuốn” – nét đặc trưng của Champa xưa, bể bơi vô cực, skybar, gym, yoga, spa…

Thông tin căn hộ:
Giá bán: Chỉ từ 680tr/1 căn cao cấp 5*, view biển, 1 PN, 1 Toilet, ngoài ra còn 1 số chương trình thanh toán nhanh để được nhận chiết khấu lên tới 10-15% GTCH
Diện tích: 28m2, 36m2… 62m2
Dự kiến bàn giao: Quý II/2022
Thanh toán: 7 ngày đầu thanh toán 15% GTCH (bao gồm cả VAT và đặt cọc giữ chỗ ban đầu 30 triệu), những đợt sau 5%/2 tháng tiếp theo, rất phù hợp với những các bạn trẻ mong muốn an cư sớm nhưng vốn ít.
Lợi ích khác:
+ Lợi ích cam kết: Lợi nhuận 12%/năm từ việc cam kết cho thuê trong 5 năm
+ Lợi ích không cam kết: Có thể ủy thác cho thuê với mức lợi nhuận khách hàng 80% - chủ đầu tư 20%
Ngoài ra còn được miễn phí 30 đêm nghỉ/năm tiền thuê phòng khách sạn trong vòng 5 năm kể từ ngày cam kết hoặc ủy thác tại bất cứ khách sạn nào thuộc chuỗi khách sạn của Chủ đầu tư APEC.

Liên hệ: Mr.Lê (0938.190694)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tuy Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Long,Nha Trang,Khánh Hòa
Zalo