BÁN CĂN HỘ CÁCH SÂN BAY TSN 30P, HỖ TRỢ LS 0% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21061774070 / Cập nhật: 18-06-2021
Giá bán
450 triệu
~11,8 triệu /m2
Diện tích
38m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lavita Thuận An trở thành lựa chọn xứng tầm của các chủ nhân bởi vị trí tọa lạc đắt giá ngay Quốc lộ 13 – một trong những trục giao thông xương sống của các tỉnh thành vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đặc biệt, kết nối vùng thuận tiện của Bình Dương thông qua hệ thống giao thông hoàn thiện, hạ tầng hiện đại, thông thoáng đã góp phần giúp Lavita Thuận An trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay tâm điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13 cùng nhiều tuyến đường rộng thoáng tỏa đi các hướng, việc di chuyển của cư dân Lavita Thuận An sẽ vô cùng dễ dàng. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để đến Thành phố mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An; 20 phút đến TP. Thủ Đức; 25 phút đến TP. Biên Hòa hay 30 phút về Trung tâm TP. HCM.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Quý,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo