Bán căn hộ 68m2 trung tâm Quận 1 - giá 2.8 tỷ - chỉ từ 44tr/m2 không thể bỏ qua (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
235, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101213158 / Cập nhật: 02-10-2019
Giá bán
2 tỷ 800 triệu
~41,1 triệu /m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Sản phẩm: Căn hộ chung cư trung tâm Quận 1 tại đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM (hẻm 1 sẹc gần mặt tiền đường lớn Nguyễn Công Trứ).

Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ + 1 gác lửng (1WC).
Diện tích: 68m2 + 1 gác lửng.

Pháp lý: Sổ hồng đầy đủ (đất ở đô thị, sở hữu lâu dài).

Mức giá bán: 2.8 tỷ (có thương lượng nhẹ cho khách thiện chí nhanh).
Căn hộ thuộc tầng 2, chung cư cao 2 tầng, sử dụng thang bộ.

Điểm mạnh:
+ Khu vực trung tâm Quận 1, ngay khu phố tài chính Nguyễn Công Trứ, được ví như “Phố Wall” của Sài Gòn.
+ Mức giá căn hộ tại Quận 1 rất cao, trung tâm quận 1 là càng cao, tập trung nhiều cơ quan hành chính trọng yếu, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại & tài chính, ngân hàng.
+ Nhiều chuyên gia trong nước và nước ngoài, nhân viên văn phòng và nhân sự chất lượng cao sinh sống và làm việc ở khu vực Quận 1.

Điểm yếu:
+ Căn hộ chung cư đã khai thác một thời gian nên hơi cũ và hẻm 1 sẹc (tuy nhiên hẻm rộng và căn hộ gần ngay mặt đường Nguyễn Công Trứ, cập nhật hôm nay 20/09/2019 căn hộ đã sơn lại sạch đẹp gọn gàng).

Giải pháp: Đầu tư thêm khoảng 100 triệu - 200 triệu để tân trang sửa mới theo ý (nếu muốn là hoàn hảo hoặc có thể vào ở luôn:
+ Đảm bảo với diện tích lớn (68m2 chưa tính gác lửng), suất đầu tư cộng gộp cả giá mua và chi phí tân trang khoảng 3 tỷ, tương đương với đơn giá từ 44tr/m2 trở xuống (vì chưa tính diện tích gác lửng) mà vị trí ngay trung tâm Quận 1: Ở tuyệt vời - cho thuê đắc lợi.
+ Với mức giá bán căn hộ ngay trung tâm Quận 1 trung bình dao động từ 80 tr/m2 - 150 tr/m2. Thậm chí có dự án lên đến 200 tr/m2 thì căn hộ này chỉ 44tr/m2 (đã tính chi phí tân trang mới căn hộ) là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho quý cô chú anh chị nhà đầu tư mua để ở tuyệt vời - cho thuê đắc lợi.

Liên hệ xem nhà: 0934.0517.86.

+ Ghi chú: Căn hộ trước khi cần bán đang cho thuê trung bình từ 16 tr/tháng trở lên dù chưa tân trang và ngay trung tâm vì người thuê dài hạn từ trước. Tân trang lại chắc chắn hiệu quả sẽ còn vượt trội hơn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 8,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo