BÁN CĂN HỘ 2PN TRUNG TÂM QUẬN 2 - NHẬN NHÀ NGAY - GIÁ CHỈ 3,2 TỶ BAO VAT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
403 nguyễn duy trinh, Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071112496 / Cập nhật: 01-07-2019
Giá bán
3 tỷ 100 triệu
~36,4 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tiện ích nội khu hấp dẫn.
1. Khu vui chơi dành cho trẻ em thiết kế ngoài trời, chia thành từng khu để thích hợp với độ tuổi của các bé. Nơi con cái các bạn có thể vui chơi, rèn luyện cả thể lực và trí lực.
2. Spa hiện đại dành cho các quý bà. Điểm đến lý tưởng, phục vụ nhu cầu làm đẹp và thư giãn.
3. Công viên cây xanh thiết kế ven Sông Giồng Ông Tố xanh mát, có khu vực đi bộ hóng mát, chạy xe đạp.
4. Phòng tập gym hiện đại bố trí ngay tầng 1, thiết bị máy móc hiện đại. Có huấn luyện viên hướng dẫn.
5. Hồ bơi tràn theo tiêu chuẩn Singapore. Có bể lọc nước ngay tại hồ, chất lượng nước trong cảnh. Cảnh quan xung quanh hồ bơi thiết kế đẹp mắt với ghế dài tắm nắng, khu cafe view hồ, tiểu cảnh, thác nước....
6. Khu nướng BBQ ven Sông Giồng Ông Tố sẽ giúp cư dân có những buổi tiệc thân mật cùng với gia đình vào những dịp cuối tuần.
7. Phòng khám y tế ngay khuôn viên. Chăm sóc sức khỏe cư dân 24/7. Khám sức khỏe theo yêu cầu.
8. Khu trung tâm thương mại, mua sắm ngay tầng khối đế chia thành nhiều khu vực mua sắm về thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, khu ăn uống, cafe, salon, shophouse...
9. Lớp mầm non ngay bên trong dự án. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc gia. Đội ngũ giáo viên yêu trẻ. Đảm bảo con em của quý khách được học tập trong môi trường tốt nhất.
Nhấc máy gọi về hotline 0986603379 để book căn chuẩn view nhé.

- Full nội thất cơ bản cao cấp. - Tặng: Bếp từ 3 vùng, máy hút mùi, chậu rửa Malloca. 2 bình nước nóng Ferroli. - Cửa chống cháy, video phone, khóa từ 3 chức năng. - Cơ hội nhận bộ điều hòa đến 65tr.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Homyland 3 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trưng Tây,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo