Bán căn hộ 2 phòng ngủ – Vista An Phú T4, 4.080 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
628C, Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20061388115 / Cập nhật: 09-07-2020
Giá bán
4 tỷ 80 triệu
~40,3 triệu /m2
Diện tích
101m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, 2 toilet tại THE VISTA An Phú, Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết như sau:

2 phòng ngủ, 2 toilet, 101m2. Rộng rãi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt, lại có không gian riêng tư cho từng cá nhân.
Đầy đủ nội thất. Tiết kiệm chi phí trang trí nhà cửa. Có thể dọn vào ở ngay!
Tiện ích: hồ bơi, khu mua sắm, nhà hàng, khu ẩm thực, bảo vệ, chỗ để xe, spa, báo cháy, thoát hiểm, v.v..
Giá 4 tỷ 80 triệu- bao Phí, thuế. Giá tốt nhất trong phân khúc. Có thương lượng.
Nhà đang trống, xem nhà dễ dàng.

Liên hệ: Triết (Minh property) để sắp xếp xem nhà.

THÔNG TIN THÊM VỀ KHU DÂN CƯ THEVISTA

THEVISTA An Phú từ lâu đã nổi tiếng với sự cao cấp về tiện nghi và lối sống mà những căn hộ mang đến cho chủ sở hữu. Bao quanh là hồ nước và cây xanh, lại tách biệt với đường phố đông đúc nhưng lại cực kì gần với trung tâm thành phố, THEVISTA là một môi trường đáng sống cho cư dân.

Điểm cộng của THEVISTA là sự đẳng cấp từ bên ngoài vào bên trong. Từ cảnh quang được chăm sóc tỉ mỉ, nội thất bên trong cũng được thiết kế vô cùng tinh tế. Toàn bộ nhà được lót sàn gỗ, hệ thống máy lạnh, nhà bếp, đều theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo một cuộc sống an toàn cho cư dân.

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách lãng mạn, THEVISTA là nơi ở tuyệt vời cho bạn. Khu căn hộ có view sông, view thành phố, view về đêm lung linh của Sài Gòn hoa lệ.

Gồm 5 toà cao 28 tầng, với tổng số căn hộ là 750. Dù ở căn hộ nào, THEVISTA cũng làm hài lòng những người tìm kiếm nhà khó tính nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Vista Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo