Bạn cần gì khi mua căn hộ chung cư? MUA NHÀ MUA CẢ KHÔNG GIAN SỐNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thạnh Xuân 13, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21081864432 / Cập nhật: 24-09-2021
Giá bán
750 nghìn
~13,158/m2
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĂN HỘ XANH CHUẨN RESORT VỚI 25 TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẮT GIÁ MANG ĐẾN CHO BẠN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo, chuỗi tiện ích Resort đẳng cấp, không gian sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng vào sức khỏe con người, Picity High Park mang đến cho cư dân vô vàn những trải nghiệm chưa từng có:
𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐧𝐠: Được thiết kế theo lối kiến trúc indochine vừa hoài cổ vừa hiện đại, sảnh đón đẳng cấp 5 sao, hệ thống Smarthome được trang bị ở mỗi căn hộ và những đặc quyền chỉ có ở tòa tháp Park 1,2 tạo nên một không gian sống đẳng cấp, sang trọng xứng tầm chủ nhân sở hữu.
𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡: CĐT dành phần lớn diện tích lên tới 6,6 ha để thiết kế cảnh quan và không gian thiên nhiên, đây được coi là “lá phổi xanh” của dự án mang đến sức sống xanh và tươi mát đến toàn cư dân.
𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠: Picity còn mang đến cho toàn cộng đồng dân cư tương lai là một hệ thống tiện ích đa dạng, vượt trội, cao cấp thượng lưu nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình như hồ bơi chuẩn Olympic, khu nướng BBQ, sân khấu ngoài trời, quảng trường trung tâm, đường chạy bộ 3km, Gym- Spa,...
𝐒𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐢𝐧𝐡: Bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ 4.0 trên thế giới, Picity High Park ứng dụng những công nghệ thông minh và hiện đại nhất như hệ thống thang máy phân tầng và nhận diện Face ID, hệ thống báo cháy và máy lọc nước chuẩn Nhật hướng đến cuộc sống “Xanh – Sạch – An toàn”.

ƯU ĐÃI LỚN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA Picity_High_Park: KH cọc thành công sản phẩm căn hộ Park 2:
1️ Vòng quay may mắn đến 150 triệu trừ vào giá bán và nhiều phần quà kèm theo.
2️ Chiết khấu thanh toán nhanh: 12,5%
3️ Miễn phí quản lý 2 năm
4️ Hỗ trợ Vay đến 70% ( Ân hạn Gốc + Lãi đến khi nhận nhà) từ các ngân hàng Vietcombank, MB bank, Vietinbank, Nam Á bank.

LIÊN HỆ NGAY PHÚ HƯNG để nhận thêm thông tin pháp lý, mặt bằng và bẳng giá từng căn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Picity High Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo