Bán căn BT khu siêu nhà phố Marina ARC Ecopark - Căn duy nhất chào bán (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 23032188403 / Cập nhật: 27-03-2024
Giá bán
95 tỷ
~344 triệu/m2
Diện tích
276m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHÀ PHỐ MARINA ARC
- Siêu phẩm nhà phố shophouse đắt nhất tại Ecopark, lấy cảm hứng từ những dãy phố kinh doanh sang trọng ở phố cổ Hà Nội gần kề Hồ Gươm. Tầm nhìn bao trọn quảng trường trung tâm Marina Arc, với các nhà hàng khách sạn đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn là tâm điểm của sự sầm uất của Ecopark.

KHU SIÊU NHÀ PHỐ MARINA ARC ECOPARK Ở ĐÂU?
- Tọa lạc tại những khúc cong mềm mại trên con đường ôm sát vịnh thủy Aqua Bay, đối diện quảng trường Marina rộng lớn, 20 siêu phẩm nhà phố Marina Arc kiêu hãnh nổi bật như chuỗi ngọc sáng giữa vịnh hồ xanh biếc. Các căn nhà phố Marina Arc cao 9 tầng ( 7 nổi + hầm và tầng lửng ) là những tuyệt tác kiến trúc sở hữu tầm nhìn mặt hồ xanh và không gian hoàn mỹ trải dài về nhiều hướng.
- Mỗi viên ngọc Marina Arc sẽ là hiện thân của những mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo. Từ một khách sạn boutique hạng sang, tới nhà hàng Michelin hay căn hộ thượng lưu, Marina Arc đều là lựa chọn tối ưu.
- Nhà Phố Marina Arc có tổng số 16 căn nhà phố điển hình và 4 căn nhà phố góc với thiết kế lấy cảm hứng từ nhửng thửa ruộng bậc thang ở núi rừng Tây Bắc hùng vỹ
- Marina Arc được quy hoạch tại khu vực sầm uất nhất, nơi giao thương và phát triển nhất trong tương lai của vịnh Aqua Bay. Shophouse nhà phố tại Marina Arc là 20 viên ngọc duy nhất đồ sộ về cả kiến trúc và tiềm năng kinh tế ngay bên vịnh hồ Aqua Bay.
- Với diện tích kinh doanh lên tới gần 2 nghìn mét vuông , tầng 1 và tầng lửng của các căn nhà phố Marina Arc chính là một phiên bản Hàm cá mập tại phân khu Aqua Bay sầm uất. Từ tầng 2 đến tầng 7 sở hữu mô hình khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, căn hộ cho thuê.

+ Đây là căn BT duy nhất trong số 20 căn chào bán trên thị trường thời điểm này .

Diện tích sổ : 276m2
Diện tích xây dựng : 246,5m2
Diện tích sàn : 1.814,8m2
Hiện trạng : Đang cho thuê KD nhà hàng 5* , trung tâm Spa . Tầng trên cùng là căn hộ
Giá chào : 95 tỷ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 7 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Văn Giang Chat nhóm Văn Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Ecopark Hưng Yên Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Zalo