BÁN CĂN 4 NGỦ: 140M2 TÁCH RIÊNG 2 CĂN HỘ GIÁ CHỈ TỪ 2,2 TỶ Ở TT QUẬN HÀ ĐÔNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071428195 / Cập nhật: 23-07-2020
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~15,7 triệu /m2
Diện tích
140m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Chủ Đầu Tư xây dựng Văn Phú inverst thông báo đợt ra hàng cuối cuối, Quỹ căn Dual Key được bổ sung thêm nhiều căn tầng Trung giá Đẹp.
Căn Duel Key- căn hộ hai chìa khóa, sự giao hòa hoàn hảo giữa không gian chung và riêng
Mang đến không gian riêng tư trong cùng 1 căn hộ cho gia đình đa thế hệ và giúp gia chủ tăng thêm thu nhập từ việc cho thuê là những ưu điểm vượt trội của căn Dual Key tại TERRA- AN HƯNG MĂT ĐƯỜNG TỐ HỮU. Nhờ việc thiết kế chìa khóa riêng, một căn hộ dường như biến thành 2 ngôi nhà với 2 chủ nhân hoàn toàn biệt lập. Qua đó, chủ nhân của mỗi phòng có thể thoải mái sáng tạo không gian phù hợp với sở thích và lứa tuổi của bản thân. Hơn thế nữa, với thiết kế này, chủ nhân có thể sử dụng với mục đích cho thuê vừa có thêm thu nhập, lại vừa quản lý tài sản.
Chung cư THE TERRA - AN HƯNG là khu chung cư tầm trung giá hợp lý, tiện ích cao cấp như trường mần non quốc tế tầng 1,2,3( quanh đấy rất nhiều trường cấp 1, 2,3 và có trường quốc tế Nhật Bản) rất tiện cho việc học hành của con. Thêm vào đó có khu vui chơi dành cho trẻ nguyên tầng 4 và khu xông hơi, bể bơi bốn mùa, Gym, Yoga nằm ở tầng 5. đặc biệt tòa nhà có cầu kính tuyệt đẹp nối giữa các tầng tầng 33 và phòng lánh nạn ở tầng 13, 33 khi gặp các sự cố cháy nhà...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Terra An Hưng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đống Đa, Hà Nội
Zalo