Bán biệt thự X2 Hoian Resort & Residence, vị trí đẹp, giá tốt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm An, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19071154994 / Cập nhật: 28-07-2019
Giá bán
10 tỷ
~29,4 triệu /m2
Diện tích
339m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán biệt thự X2 Hoian Resort & Residence, vị trí đẹp, giá tốt, LH: 0935.488.068
Thông tin biệt thự: - Loại hình: biệt thự nghỉ dưỡng thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Hoian Resort & Residence - Vị trí: Biệt thự khu C, mặt tiền khu nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò.
- Hướng: Đông.
- Diện tích đất: 339m2
- Diện tích xây dựng: 200m2
- Cấu trúc: 2 tầng bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng trong phòng, không gian sinh hoạt chung khác. Biệt thự có hồ bơi và đình tắm nắng riêng, khu sân vườn trong khuôn viên biệt thự có vườn rau thủy canh đặc biệt. - Căn biệt thự này là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ có thể tận hưởng kỳ nghỉ trong môi trường thiên nhiên tươi mát.
- Hệ thống tiện ích nội khu được tích hợp bên trong khu nghỉ dưỡng bao gồm bể bơi vô cực, nhà hàng, quán bar, khu thể thao,… - Tính liên kết của khu nghỉ dưỡng: ven sông Cổ Cò, Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 25 phút đường bộ, Cách bãi tắm biển 2km, cách phố cổ Hội An 1km. - Sở hữu hợp pháp, lâu dài.
Giá mở bán: 10 tỷ.
Nhanh tay liên hệ để được hướng dẫn xem nhà mẫu và lựa chọn vị trí đẹp.
LH: 0935.488.068 (Zalo, Viber) – 0935.489.094(Zalo, Viber)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo