Bán biệt thự, villas Đường 607,mặt tiền sông cổ cò. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
40/8 nguyễn thiện kế, p. an hải đôg, q. sơn trà, tp. đà nẵng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21091893273 / Cập nhật: 27-09-2021
Giá bán
12 tỷ
~34,2 triệu /m2
Diện tích
350m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Thông tin mô tả
Thông tin từ chủ đầu tư dự án Regal Victoria - Khu biệt thự biệt lập đảo ngọc mà khách hàng cần tìm hiểu rõ nhất trước khi đầu tư - Tổng quan về dự án.

Tổng quan.

Regal Victoria là dòng sản phẩm biệt thự theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Regal Homes.

Toạ lạc trên khu đất bao quanh là dòng kênh, kề Sông Cỏ Cò và biển. Nơi đây hội tụ đầy đủ để phát triển thành khu biệt thự dành cho giới thượng lưu tại Đông Nam Thành phố Đà Nẵng.

Khu biệt thự mang đến hai thái cực sống tuyệt vời cho chủ nhân. Một bên là cuộc sống riêng tư, xa hoa bên trong căn villa 5 sao phát triển với ngôn ngữ kiến trúc của tương lai mạnh mẽ, hiện đại, đột phá. Một bên là thế giới tiện ích nghỉ dưỡng trọn vẹn, từ khu công viên và sân thể thao phức hợp cao cấp tới chuỗi resort, khách sạn 5 sao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu sân golf chuẩn quốc tế.

Regal Victoria chính là lựa chọn tinh tế của những chủ nhân coi trọng một lối sống sang và chuẩn quốc tế, thấu hiểu và chăm sóc sức khỏe, riêng tư và giàu trải nghiệm với những tiện ích quý giá, mà còn là báu vật truyền mãi muôn đời sau về giá trị căn nhà trường tồn vẻ đẹp theo năm tháng.

- Loại hình sản phẩm: Biệt thự đảo, biệt thự ở kết hợp kinh doanh.

- Quy mô: 67 căn biệt thự siêu sang để bán và Regal Food.

- Đơn vị phát triển: Regal Homes.

- Chủ đầu tư: Đất Xanh Miền Trung.

- Vận hành và khai thác: Smart Property.

Vị trí.

Regal Victoria sở hữu vị trí sinh thái cho một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên xanh mát - gần biển, ven sông, sở hữu hồ sinh thái và kênh đào điều hòa ngay bên trong dự án.

Nơi đây cũng là tâm điểm phồn hoa và sẽ sớm nằm trên hai cung đường quan trọng nối liền Đà Nẵng, Hội An - cung đường bộ Võ Nguyên Giáp ven biển và cung đường thủy đang được triển khai thông qua đề án khơi thông sông Cổ Cò.

Liên hệ: 0935192035
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngũ Hành Sơn Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo