Bán biệt thự Tây Nam Linh Đàm phong cách Âu châu, nội thất sang trọng, DT 214m2

Vị trí:
Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 24062242467 / Cập nhật: 26-06-2024
Giá bán
49 tỷ 500 triệu
~231 triệu/m2
Diện tích
214m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, sang trọng tại khu vực Tây Nam Linh Đàm?

Hãy đến với Biệt thự 214m2 tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

Điểm nổi bật:
Diện tích rộng rãi: 214m2, mặt tiền 14m, mang đến không gian sống thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Thiết kế sang trọng: Biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, với các chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.
Vị trí đắc địa:
Tọa lạc tại khu vực Tây Nam Linh Đàm sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch. Chỉ 5 phút để di chuyển ra đường Vành đai 3, đường Giải Phóng, Bến xe Nước Ngầm, Pháp Vân.
Gần gũi với nhiều tiện ích như: Đi bộ ra trường tiểu học và THCS, đi bộ ra các siêu thị, cửa hàng tiện ích xung quanh. Đi bộ ra bể bơi 4 mùa, sân bóng, rạp chiếu phim. Tất cả chỉ trong bán kính 300m.
Nội thất cao cấp: Biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu, mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho gia đình bạn.
Thiết kế 5 phòng ngủ + WC, phòng nghe nhạc: Phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều thế hệ.
Ngoài ra, biệt thự còn có:
Thang máy nhập khẩu: Giúp di chuyển thuận tiện giữa các tầng.
Hệ thống an ninh hiện đại: Đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.
Sân vườn rộng rãi: Là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.
Biệt thự Tây Nam Linh Đàm hứa hẹn sẽ là tổ ấm lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu căn biệt thự đẳng cấp này!

Liên hệ:

Số điện thoại: 0947 558 588 (Mr. Hiển)
Website: Trieudoland.vn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàng Mai Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Zalo