Bán Biệt Thự Nhật Tân Tây Hồ hà Nội 259m2 còn 18 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 20041344528 / Cập nhật: 30-05-2020
Giá bán
18 tỷ
~69,4 triệu /m2
Diện tích
259m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Bán Biệt Thự Nhật Tân Tây Hồ hà Nội 259m2 còn 18 tỷ.

Độc nhất vô nhị, càng độc hơn vì tại tâm dịch Covid nên Căn Biệt Thự - Biệt Phủ tuyệt đẹp bởi vị trí, bởi thiết kế, bởi công năng sử dụng… và bởi không có căn thứ 2 mà giá vài chục tỷ nay chỉ còn 18 tỷ.
+ Gia chủ dày công xây dựng ý tưởng và chọn thợ uy tín để thi công công trình Biệt thự cực tâm huyết trên diện tích rộng hơn 250 m2, mặt tiền khủng khiếp gần 20m....
+ Đẹp và tiện dụng từng milimet. Đây là thành quả lao động của vợ chồng gia chủ hơn 20 năm qua. Nay do hoàn cảnh đặc biệt nên cầm lòng nhượng lại cho người hữu duyên.
+ Biệt thự đẳng cấp gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, thiết kế hoàn hảo; tầng hầm là trụ sở công ty, hội trường họp, đủ trang thiết bị để vừa vận hành công ty, vừa sinh hoạt gia đình. Còn lại các tầng trên là 4 phòng ngủ rộng như khách sạn 5 sao, tầng 4 trên cùng khoảng không gian rộng và vô cùng lý tưởng cũng là nơi thờ tự.
+ Đường to, hè rộng thoáng,Ô Tô thì không phải nghĩ, gần UBND Phường Nhật Tân Quận Tây Hồ, tiện ích xung quanh chẳng thiếu thứ gì, tương lai lại được hưởng thụ Dự án Thành Phố Ven Sông thì càng giá hơn gấp bội.

Sổ đỏ đẹp, sẵn sàng giao dịch.
Giá chỉ còn 18 tỷ ( có thương lượng ).
Liên hệ Th.S Tùng Tây Hồ: 0966.106.881 để được xem nhà đất và tư vấn.
Chuyên Nhà/Đất Mới, Hiện Đại, Ô tô, Kinh doanh.
Nhiều Nhà/Đất, Nhiều Khu Vực, Nhiều Mức Giá.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 4 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tây Hồ Hà Nội
Zalo