Bán Biệt Thự Kinh Doanh Phường 3, Đà Lạt - BT57 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 19101213309 / Cập nhật: 03-10-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
7 PN
Thông tin mô tả
- D/tích: 300m2.
- C/trúc: 1T + 2L.
- S/lượng: 1PK + 1B + 7PN+8WC.
- Hướng: Đông Bắc.
- L/giới: 8m.
- P/lý: Sổ hồng.
- Giá bán: 18 tỷ.
* Bán căn biệt thự tuyệt đẹp ở phường 3, Tp. Đà Lạt. Căn biệt thự có địa thế bằng phẳng, không hầm hụt, giao thông thuận tiện 2 chiều xuyên suốt, thuộc khu vực dân sinh đông đúc, dân trí cao. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có nhu cầu định cư lâu dài, nghỉ dưỡng và kinh doanh lưu trú kết hợp đầu tư. Căn biệt thự có tổng diện tích khuôn viên là 300m2, toàn bộ là diện tích đất ở, với mặt tiền ngang rộng 18,77m. Căn biệt thự được xây dựng trên diện tích là 95,41m2, có diện tích sàn 289,78m2, tương ứng với cấu trúc 1 trệt, 1 lầu, gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 7 phòng ngủ, 8 toilet, gara riêng và sân đậu xe hơi. Căn biệt thự có hướng chính là Đông bắc với lộ giới thực tế đường nhựa 8m bằng phẳng, xe hơi lưu thông xuyên suốt.
- Nội, Ngoại thất: Căn biệt thự đã được trang bị đầy đủ nội thất cho gia đình ở và kinh doanh, về chỉ cần kinh doanh thu hồi vốn không cần đầu tư thêm. Ngoài ra căn biệt thự có thêm gara xe hơi 7 chỗ rộng rãi, khoảng sân ngoài gara chứa được khoảng 3 chiếc xe 4 chỗ, khoảng vườn được trồng hoa và chăm sóc tươi tốt tạo cho căn nhà có khoảng xanh nổi bật.
- Tiện ích xung quanh: Là khu vực dân cư tập trung đông đúc dân trí cao, khu bất động sản có tiềm năng giá trị đầu tư tăng rất nhiều, xung quanh tập trung rất nhiều các biệt thự, khách sạn tiêu chuẩn, homestay. Trong bán kính 1km căn biệt thự gần với các tiện ích như: trường học, bến xe, siêu thị, UBND, bãi đậu xe lớn, café, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, điểm tham quan du lịch.
- Giá trị nổi bật: Căn biệt thự sân vườn với số lượng 7 phòng ngủ với sức chứa kinh doanh lên đến 25 người, dễ dàng kinh doanh thu hồi vốn hoặc cho thuê. Căn biệt thự nằm ngay vị trí mặt tiền lợi thế tăng giá cho nhà đầu tư. Nằm trong khu tập trung biệt thự cao cấp, an ninh, view thành phố sương mù, có giá trị nghỉ dưỡng.
- Pháp lý: Sổ Hồng.
- L/hệ: 0843 156 768
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 3 tầng
Số toilet 8
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 7 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo