Bán Biệt thự Hyatt Regency Đà Nẵng | 3 phòng ngủ cao cấp trực diện biển thuộc qu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Trường Sa, Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24012228194 / Cập nhật: 10-01-2024
Giá bán
50 tỷ
~91,7 triệu /m2
Diện tích
545m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Giá bán: 50 tỷ VND

Hyatt Regency Danang toạ lạc tại vị trí thuận lợi dọc bờ biển Non Nước dài 20ha được công nhận là một trong 10 bờ biển đẹp nhất thế giới.
Ngoài ra, chủ sở hữu nơi đây còn có thể dễ dàng đi đến các địa điểm nổi tiếng khác tại thành phố Đà Nẵng – 3 công trình di tích được UNESCO công nhận là di sản văn hoá và 3 sân golf đẳng cấp quốc tế.

Khu dân cư Hyatt Regency Danang được đầu tư và phát triển bởi Indochina Land là nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam, gồm có 184 căn hộ cao cấp và 27 căn biệt thự riêng biệt từ một đến bốn phòng ngủ mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông, Cù Lao Chàm và dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.

Khu biệt thự sang trọng nằm ở vị trí sát biển gần phía Nam của khu nghỉ dưỡng đem lại không gian riêng tư tuyệt đối, được bố trí khéo léo khiên cho căn biệt thự nào cũng có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp.

Biệt thự 3 phòng ngủ cao cấp trực diện biển thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng 5 Sao Hyatt Regency, Đà Nẵng
Diện tích đất: 545.40 m2.
Diện tích biệt thự: 307m2 bao gồm hồ bơi riêng rộng 59.25 m2.
Số phòng ngủ: 3.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan dự án.

Mr. Thành Đô
Phone: 0935.488.068 (Zalo/Viber/Call)
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngũ Hành Sơn Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hyatt Regency Danang Resort & Spa Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo