Bán biệt thự góc 2 mặt tiền view trực diện sông , Giá 3x thật không tin được (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23022186044 / Cập nhật: 19-04-2023
Giá bán
30 tỷ
~108 triệu/m2
Diện tích
277m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BIỆT THỰ GÓC 2 MẶT TIỀN SÔNG KHU THẢO ĐIỀN GIÁ CHỈ 30 TỶ

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà ấm cúng với , không gian sống thoải mái ,mở rộng, yên tĩnh với vị trí đẹp thì căn Biệt thự nhỏ góc 2 mặt tiền trực diện sông Sài Gòn P.Thảo Điền Q2 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Với diện tích rộng lên đến 277m2, Biệt thự được xây dựng với kết cấu 1 trệt 1 lầu, bao gồm 3 phòng ngủ với không gian sáng và thông thoáng đặc biệt có một sân vườn rộng, cho phép bạn và gia đình có không gian xanh, tạo ra không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vị trí của căn Biệt thự cũng là một điểm đặc biệt nằm ngay trực diện sông Sài Gòn bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông lớn nhất miền Nam Việt Nam.

⭐️ Giá trị của căn Biệt thự ước tính 45 tỷ nhưng chủ nhà đồng ý chốt bán chỉ 30 tỷ đồng, điều này làm cho Biệt thự trở thành một cơ hội tốt cho những người đang tìm kiếm một căn nhà đẳng cấp tại Thảo Điền .

Với tất cả những tiện ích và đặc điểm nổi bật của nó, căn Biệt thự nhỏ này sẽ là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống của bạn và gia đình. Với không gian sống thoải mái, vị trí đẹp và giá trị hấp dẫn, đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ cho những người đang tìm kiếm một một căn nhà đáng sống tại Thảo Điền

Quý khách hãy nhắc máy gọi Hưng để hẹn lịch xem và sở hữu Biệt thự tuyệt vời này .
Hưng 0903730578
(Hình khu Thảo Điền Q2)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo