Bán biệt thự + căn codotel view biển dự án Movenpick Cam Ranh giá 19ty (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
12A-B-C, Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 23122225182 / Cập nhật: 11-12-2023
Giá bán
19 tỷ
~37,3 triệu /m2
Diện tích
513m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Bán biệt thự 2 phòng ngủ view biển dự án Movenpick Cam Ranh giá 19ty tặng kèm căn codotel 80m2

DT: 513,59m2
Thiết kế 2 pn – 2wc; hồ bơi riêng và 02 sân vườn quanh nhà
Tình trạng: full nội thất 5 sao
- Chia sẻ 90% lợi nhuận cho thuê trong 10 năm liên tiếp với Accor
+ TOP 03 thương hiệu quản lý khách sạn resort lớn nhất thế giới
+ ĐẢM BẢO CÔNG SUẤT PHÒNG > 85%

- Movenpick Cam Ranh resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 5 phút đi bằng xe hơi. Để di chuyển tới thành phố Nha Trang, bạn có thể bắt taxi khoảng 30 phút.

*SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP bới những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới.
- Phong cách thiết kế của Movenpick Cam Ranh Resort mang đậm dấu ấn kết hợp giữa sự hiện đại và sự truyền thống của văn hóa địa phương. Việc được xây dựng ở độ cao 3,5m so với mực nước biển đã giúp cho tất cả các hạng phòng của Movenpick Cam Ranh Resort đều hướng ra biển, đem lại trải nghiệm đỉnh cao dành cho du khách.
- xây dựng với duy nhất một tầng với thiết kế từ 2 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn trực tiếp hướng biển từ các ban công riêng tư rộng lớn
- Mỗi căn biệt thự cạnh biển được xây dựng như tháp kiến trúc Chăm Pa cổ xưa, huyền bí với màu nâu đất làm chủ đạo. Bên trong biệt thự trang trí những bức phù điêu hình cô gái Chăm với điệu múa truyền thống. Những bức tượng, bình phong, đèn trang trí… cũng mang đậm màu sắc văn hóa Chăm pa.

Hệ thống tiện ích đa dạng:
+ Thư giãn tại Serenity Spa diện tích 1.100m2 - Cung cấp 23 phòng trị liệu spa và nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khác nhau từ xông hơi muối Himalaya; xông hơi Aromatherapy; Hồ bơi Vitality; trị liệu bằng hương thơm; phòng tắm Thuỵ Sĩ…
+ Khám phá hành trình ẩm thực từ Á sang Âu
+ trải nghiệm thể chất với công viên: Leo núi nhân tạo; vượt chướng ngại vật với độ cao hơn 10m; thử thách giới hạn cùng tốc độ và độ cao của zip rope.
+ tập luyện tại phòng Gym hoặc chương trình Yoga tại hồ bơi biệt thự với huấn luyện viên riêng

Giá bán 19ty tặng kèm căn codotel view biển dt 50m2
LH 0917678685 zalo/viber
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cam Lâm Chat nhóm Cam Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Mövenpick Cam Ranh Resort Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa
Zalo