Bán biệt thự cận biển riêng biệt, diện tích sàn 245m2, khu trung tâm Phan Thiết (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Nhị Hà, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22092148731 / Cập nhật: 27-09-2022
Giá bán
25 tỷ
~102 triệu/m2
Diện tích
245m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Cần bán căn biệt thự liền kề cận biển ngay khu trung tâm sầm uất bật nhất Phan Thiết.
Căn biệt thự có diện tích 245m2, 1 tầng, 3 phòng ngủ, 3 toalet, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn
Nhà có sân vườn, hồ cá được thiết kế rất độc đáo xung quanh

Còn nhà chính được thiết kế theo lối kiến trúc Nhạt Bản cho chúng ta cảm nhận rõ được sự hài hòa, yên tĩnh nhưng không kém phần hiện đại do phong cách thiết kế tối ưu không gian của người Nhật trong kiến trúc.

Ngoài kiến trúc độc đáo, căn nhà còn nằm ở vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc tại khu trung tâm thành phố biển với nhiều khách sạn 5 sao, 6 sao, trung tâm hội nghị, nhà hát với sức chứa 10.000 người, đài nhạc nước, công viên trung tâm, quãng trường lớn. Tất cả sự sầm uất nhất điều tập trung tại đây. Dự đoán trong vòng 5 năm tới, Phan Thiết sẽ chào đón đến 10 triệu lượt khách tham quan du lịch, mua sắm mỗi năm và tiềm năng của khu vực chưa đong đếm hết.

Quy trình thanh toán rộng rãi chia thành nhiều đợt, được ngân hàng hậu thuẩn cho vay 50%, chủ nhà hỗ trợ lãi suất 9,5% cho năm đầu tiên. Bạn chỉ cần tiền mặt 2,5 tỷ là có thể nhận ngay căn biệt thự vip nhất thành phố biển Phan Thiết.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi số điện thoại 0928676788 Mr. Quang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 1 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phan Thiết Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 490 Võ Văn Kiệt, p. Cầu KHo, quận 1, tp. Hồ Chí Minh
Zalo