BÁN 3 MẢNH ĐẤT LÀM HOMESTAY NGHỈ DƯỠNG ĐẸP NHẤT HUYỆN SÓC SƠN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21122003478 / Cập nhật: 16-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
1080m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi cần bán 3 mảnh đất với diện tích 240m2, 1.080m2 và 3600m2 làm homestay nghỉ dưỡng mặt hồ Đồng Đò được ví như 1 kỳ quan được thiên nhiên ban tặng đẹp nhất huyện Sóc Sơn, HN, với địa thế 2 bên là núi bao quanh được bao phủ bởi những hàng thông xanh thơ mộng cung cấp cho chúng ta 1 lượng oxy khổng lồ, dưới chân núi là hồ nước trong xanh, sạch sẽ, bởi vậy sống ở nơi đây không khác gì thiên đường nghỉ dưỡng nên giúp chúng ta có thể sống thọ thêm được khoảng 20 tuổi nữa, đặc điểm của mảnh đất có đầu trên tiếp giáp với đường nhựa, đầu dưới tiếp giáp với mặt hồ Đồng Đò.
- Do đang cần tiền nên tôi bán với rất giá rẻ, đây là cơ hội rất tốt dành cho khách hàng mua đầu tư cũng như mua để làm Homestay cho khách thuê.
Ai có nhu cầu hãy nhanh tay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sóc Sơn Chat nhóm Sóc Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo