Bán 205m2 đất ở phường Thạnh Xuân, quận 12, trên đất có sẵn 2 cái kho (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032188376 / Cập nhật: 07-04-2023
Giá bán
8 tỷ 600 triệu
~41,9 triệu /m2
Diện tích
205m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Diện tích đất ngang 16,2m dài 13m, diện tích khá lý tưởng để phân (tách) thành 3 lô đất (đã có sẵn 1 sổ, mỗi sổ có diện tích 8,1m x 13m).
- Đường vào đất rộng 6m, đường trước nhà rộng 10m dự phóng 16m.
- Khu vực xây dựng tự do, đất thuộc quy hoạch khu dân cư hiện hữu.
- Có view sông rất đẹp, rất mát mỗi khi nước lớn.
- Đất bán rất phù hợp cho gia đình có anh chị em muốn ở gần nhau, cha mẹ muốn con cái ở gần nhau, chi thành 2 căn, cho 2 gia đình ở là không còn gì tuyệt vời hơn vì đã có sẵn 2 sổ.
- Ngoài ra khu vực này đang có rất nhiều công ty, xí nghiệp, kho bãi, rất thích hợp xây căn hộ dịch vụ, phòng trọ cho thuê hoặc phòng khám nhi, nhóm trẻ, trường mầm non, khách sạn….
- Khi số lượng công nhân tập trung về khu này càng đông thì nhu cầu thuê phòng trọ càng cao. Vì vậy đầu tư căn hộ dịch vụ, phòng trọ cho thuê kết hợp các dịch vụ mua sắm thì mảnh đất mất này không khác gì gà đẻ trứng vàng.
- Căn hộ dịch vụ, phòng trọ cho thuê có thể tự khai thác hoặc cho thuê khoán, vừa có tiền hàng tháng, giá đất ngày càng tăng. Sau này không có nhu cầu hoặc có việc cần tiền, có thể bán lại, giá bán lúc này dĩ nhiên sẽ cao hơn lúc mua, nhiều hay ít tuỳ vào thời gian và thời điểm bán.
- Giá chào bán 8,6 tỷ (thương lượng).
- Liên hệ ngay Mr Gia Phát 0941692138 đảm bảo nhận được sự kỳ vọng hơn bao giờ hết.
CAM KẾT THÔNG TIN THẬT 99,99%
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 24/5C đường Trung Mỹ Tây 12, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM
Zalo