Bán 120m2 đất mặt đường rộng tại Từ Sơn nhà 3 tầng kinh doanh, ô tô, 4 tỷ 096622 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20051367486 / Cập nhật: 19-05-2020
Giá bán
4 tỷ
~33,3 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Tôi có 1 nền đất diện tích 120m2 mặt đường rộng, chiều ngang đường là 56m tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Có nhà 3 tầng mới xây xong, kinh doanh rất tốt, ô tô đỗ cửa.
Khu dân cư văn hoá, trình độ dân trí cao, hầu như nhà nào cũng có xe ô tô riêng.
Vị trí thuận tiện đi lại kết nối giao thông, chỉ mất 2 phút ra trung tâm Từ Sơn, 12 phút ra Trung tâm Thành Phố Bắc Ninh, 18 phút ra Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Toàn đi Quốc lộ, cao tốc, đường đẹp.
Khu dân cư có cơ sở hạ tầng tốt, trang bị nhiều tiện ích cho cư dân như sân bóng, sân tenis, công viên, đường dạo bộ, khu BBQ, …, xung quanh có nhà hàng, cafe quy hoạch khu cao ốc văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…xu hướng tăng giá cao trong năm tới.
Tôi bán giá 4 tỷ cho người nào thiện chí. Ai có nhu cầu Xin liên hệ Ms Ngọc: 0966228003
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Từ Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo