Bãi Dài Cam Ranh nàng công chúa thức giấc tại thiên đường (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19111253736 / Cập nhật: 22-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tọa lạc tại vị trí đẹp bậc nhất Việt Nam, Bãi Dài Cam Ranh như một nàng công chúa được đánh thức dậy sau một giấc ngủ sâu, nàng công chúa ấy toát lên mình một vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên, mang đến cảm giác thỏa mãn cái nhìn cho mọi người xung quanh. Sau khi được đánh thức nàng công chúa diễm kiều đó đã được khoác lên mình những tấm lụa đẹp, xứng đáng với vẻ đẹp của nàng. Các chàng hoàng tử như Novanland, Movenpick, KN group, Hưng Thịnh, Euro windown,… đã đem sính lễ tới hỏi cưới công Chúa, đã làm tăng thêm sức hấp dẫn của nàng đối với tất cả mọi người. Tại sao tôi dám ví Bãi dài Cam Ranh như 1 nàng công chúa thức giấc, tại vì sau khi được cho khai thác du lịch, Bãi Dài Cam Ranh như được lột xác hoàn toàn, vẫn giữ được nét hoang sơ, vẫn khoác lên mình những công trình kiến trúc mới làm thay đổi bộ mặt Bãi Dài, dù làm thế nào đi chăng nữa thì nó vẫn mang một vẻ đẹp khiến nhiều người mê mẫn. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không khí trong lành, mát mẻ điều này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến Bãi Dài và dành lấy cho mình một phần nhỏ của nó. Nhận thấy điều đó, chủ đầu tư KN Long Thành triển khai quy hoạch và xây dựng một phần lớn của Bãi Dài để làm thiên đường có thật trên trần gian vơi tên gọi KN Paradise đã nói lên tất cả. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những cuộc sống nghỉ dưỡng tựa như thiên đường, chủ đầu tư đã và đang gấp rút xây dựng nơi đây thành điểm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tốt nhất hàng đầu thế giới, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân sở hữu 1 phần thiên đường có thật này.
Liên hệ tư vấn đầu tư sở hữu đất nghỉ dưỡng tại thiên đường: 0931 351 352 ( Quý )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Ranh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo